Uncategorized

”ตี๋ลายกอไผ่” ขาโจ๋นักเที่ยวราตรี เสียท่าดวลปืนกับอริหน้าร้านเหล้าพัทยาใต้ ถูกยิงตาย 1 ยังสาหัสอีก1 ตร.รู้ตัวอริมือยิงแล้วคาดจับตัวได้เร็วนี้

พัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง -คัมภีร์ อาบสุวรรณ์-วิรัตน์ ขำแตร-ทนงค์ ปรีเปรม *086-1499878

”ตี๋ลายกอไผ่” ขาโจ๋นักเที่ยวราตรี เสียท่าดวลปืนกับอริหน้าร้านเหล้าพัทยาใต้ ถูกยิงตาย 1 ยังสาหัสอีก1 ตร.รู้ตัวอริมือยิงแล้วคาดจับตัวได้เร็วนี้

“ตี๋ลาย ขาโจ๋ดังย่านซอยก่อไผ่” เที่ยวร้านเหล้าย่านพัทยาใต้ ทะเลาะอริ-ดวลปืนกัน “ตี๋ลาย” พลาดตาย ส่วนอีกรายสาหัสโดนกระสุนเจาะเบ้าตา

เหตุการณดวลปืนยังกันครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.40น. เช้าของวันที่ 11 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นนักเที่ยวใช้ปืนยิงกันที่ร้านเหล้า ออนิว เต็งสี่ (ซอยหมู่บ้านรุ้งแลนด์) ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อตำรวจไปถึงร้านเกิดเหตุพบมีนักเที่ยวทั้งชายและหญิงยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่หน้าร้าน ส่วนบริเวณหน้าร้านพบชาย2คนนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น รายแรกนั้นทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 36 ปี หรือฉายาในวงการนักเที่ยวราตรีคือ ” ตี๋ลาย กอไผ่” ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้อง 1 นัด ที่ขาขวา 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด ที่แขนขวายังมีบาดแผลขนาดใหญ่จากถูกมีดแทงตามใบหน้ามีร่องรอยบวมช้ำหายใจรวยริน ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี ถูกปืนยิงเข้าที่บริเวณใกล้ตาซ้าย 1 นัดอาการสาหัสเช่นกัน โดยพลเมืองดีได้ช่วยกันพาตัวผู้ถูกยิงทั้ง2รายส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล
ซึ่งนายอนุวัฒน์ หรือฉายาในวงการนักเที่ยวราตรีคือ ” ตี๋ลาย กอไผ่” ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายฉัตรชัย ศรีเสน ถูกปืนยิงเข้าที่บริเวณใกล้ตาซ้าย 1 นัดอากานสาหัสเช่นกันแพทย์ส่งตัวไปผ่าตัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรีเพื่อช่วยชีวิตต่อไป

ตำรวจลงพื้นที่กันบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานก็พบว่าในจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด9มม.ตกอยู่ 8 นัด และพบเศษตะกั่วของหัวกระสุนปืนตกอยู่ 2 หัว โดยไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีเรื่องทะเลาะกันในร้านจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ชักปืนออกมาไล่ยิงกันออกมาหน้าร้านจนมีคนถูกยิงร่วงลงกองพื้นและยังถูกคู่กรณีใล้มีดแทงซ้ำก่อนจะแยกย้ายหลบหนีไป โดยผู้ที่ใช้ปืนยิงคนเสียชีวิตนั้นเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีขาวก่อเหตุแล้วก็หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยคู่กรณีทั้งสองฝ่ายนั้นรู้จักคุ้นหน้ากัน แต่พยานแวดล้อมไม่กล้าให้ข้อมูลมากนักเพราะกลัวจะมีอันตรายภายหลัง ซึ่งตำรวจได้ลงบันทึกปากคำพยานแวดล้อมทุ้งพนักงานร้านเก็บหลักฐานจุดเกิดเหตุพร้อมนำภาพวีดีโอคลิปจากพยานรายหนึ่งไว้เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานพร้อมสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุได้อย่างละเอียดแล้ว ซึ่งขณะนี้พอทราบตัวผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงผู้เสียชีวิตแล้วซึ่งข้อมูลเบื้องต้นเป็นชายวัยรุานเสื้อสีขาว น่าจะเป็นผู้เกี่ยวข้องกับร้านเกิดเหตุหลังก่อเหตุก็หลบหนีไป ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุและเกี่ยวข้องในคดีสำหรับคดีนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งน่าจะได้ตัวได้เร็ววันนี้แน่นอน และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป…