ข่าว สรุาษฎร์ธานี ข่าวอาชญากรรม

สุราษฎร์ธานี โหด!! ฆ่าตัดคอหนุ่มใหญ่ดับคาบ้านยังหาส่วนหัวไม่เจอ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11 พ.ย.2566 ร.ต.อ.ศุกดิ์ชัย มีพูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายพื้นที่หมู่ 1 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พฐ.8 หน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กาญจนดิษฐ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนยางพาราบ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนทอง บริเวณหน้าบ้านพบศพนายเสงี่ยม เป็นรัมย์ อายุ53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/3 หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี สภาพ สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีเทา สวมรองเท้า สภาพนั่งคว่ำตัวลงพื้นศีรษะขาดออกจากคอ เบื้องต้นยังหาส่วนศีรษะไม่พบ และพบมีดยาว 1 เล่มมีรอยเปื้อนเลือดตัังบนเก้าอี้ไม้ใกล้ศพ

เบื้องต้นทราบว่านายเสงี่ยม เป็นชาวอีสานที่เคยได้ภรรยาเป็นลูกของบ้านที่เกิดเหตุแต่เลิกรากันไปนานแล้ว แม่ภรรยาสงสารให้มาพักอาศัย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว หาผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่าเป็นขัดแย้งส่วนตัว และนำตัวบุคคลใกล้เคียงไปตรวจดีเอ็นเอ 2 ราย ด้านนางสุภาพร จันทนานนท์ อายุ 53 ปี ลูกเลี้ยงเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตหลานเขย ที่แม่ตนเองสงสารและให้มาอาศัยอยู่ด้วย แต่ก่อนเกิดแม่ของตนไม่สบายไม่ได้อยู่ที่บ้าน 3-4วันแล้ว ส่วนสาเหตุขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนที่อัธยาศัยดีแต่ดื่มสุราเกิดเหตุเช่นนี้ตนรู้สึกตกใจมาก ล่าสุด จนท.กู้ภัยฯได้ระดมกำลังเพื่อหาส่วนหัวของผู้ตายแต่ยังไม่พบ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป