Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ จุดบริการประชาชนกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21

รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ จุดบริการประชาชนกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 15.30 น. ที่ จุดบริการประชาชน กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ พลตรี วิทยา แก้วพรม รองแม่ทัพภาคที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน จุดบริการประชาชนกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 โดยมี พลตรี สุชาติ พุ่มสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 พร้อมด้วยส่วนราชการในพื้นที่ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 3 เน้นย้ำการประชาสัมพันธ์ รณรงค์ เมาไม่ขับรวมถึงโทษของการเมาแล้วขับหลังถูกจับกุม สร้างการตระหนักรู้ใน ด่านตรวจต่าง ๆ เรื่องอุบัติเหตุให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ถึงอันตรายต่อ ชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงมารยาทในการขับขี่เพื่อความปลอดภัยโดยเฉพาะในช่วงของการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวของประชาชนในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งจะมีผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ทำให้ปริมาณรถหนาแน่นมีโอกาสที่จะเกิด อุบัติเหตุได้ง่าย จึงจำเป็นที่จะต้องมีการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดทั้งถนนสายหลักและโดยเฉพาะถนนสายรอง ที่มีการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

จึงขอให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง พิจารณาเฝ้าระวังจุดไหนที่มีความเสี่ยงหาวิธีและมาตรการที่จะทำให้ผู้ที่สัญจรในช่วงเวลาดังกล่าว มีความปลอดภัยและระมัดระวัง.