Uncategorized

ที่ชลบุรี เกิดเหตุน้ำมันปริศนาหกลงพื้นถนนหาดบางแสน ทำเอารถจักรยานยนต์ไม่หันเห็นลื่นล้ม 4 รายแล้ว จักรยานยนต์รับจ้างสุดทนร้องขอให้เทศบาลเมืองแสนสุขเข้าทำความสะอาด

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี เกิดเหตุน้ำมันปริศนาหกลงพื้นถนนหาดบางแสน ทำเอารถจักรยานยนต์ไม่หันเห็นลื่นล้ม 4 รายแล้ว จักรยานยนต์รับจ้างสุดทนร้องขอให้เทศบาลเมืองแสนสุขเข้าทำความสะอาด


เทปข่าว………ที่ถนนลงหาดบางแสน บริเวณแยกซอยจรินทร์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข ได้ช่วยกันนำทรายมาโรยคราบน้ำมัน ที่หกเรี่ยราดบนพื้นถนน ที่ไม่รู้ว่ารถชนิดอะไรมาทำหกไว้ ก่อนจะล้างทำความสะอาด เนื่องจากมีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งไปมา ไม่ทันระวัง ลื่นล้มไป 4 คันแล้ว
นายวิโรจน์ ธีระทิพย์ หัวหน้าชุดที่ 1 ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข เผยว่า จากการสอบถามบริเวณใกล้เคียงไม่มีใครสังเกตว่ามีรถคันไหนมาทำน้ำมันหล่นใส่พื้นถนนเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ทำให้พื้นถนนลื่น จนเกิดอุบัติเหตุ หลังได้รับการประสานให้มาทำความสะอาด ก็รีบมาทันที
ด้านมงคล ประเสริฐอายุ 44 ปี อาชีพรถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า หลังจากมีคราบน้ำมันอยู่ที่พื้น ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ล้มวันเดียว 4 คันรวด ตนหวั่นกลัวว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงกว่านี้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปทางเทศบาลเมืองแสนสุข

///เดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี