ข่าวประชาสัมพันธ์

ผอ.ฟ้า เป็นประธานทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา พร้อมควัก 1.5 แสนบาท รวมยอดศรัทธากว่า ครึ่งล้านบาท ชาวบ้านแห่ร่วมบุญคึกคัก

วันที่ 11 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเนกประสงค์โรงเรียนวัดลำกะดาน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี เป็นประธานพิธีทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาโรงเรียนวัดลำกะดาน โดยมีพระครูวิธานวรานุกูล เจ้าอาวาสวัดลำกะดาน  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย พ.อ.อ.ดร.บุรีรักษ์  คุ้มกลาง  ผู้อำนวยการสถานศึกษา พร้อมทั้ง นายทรงกฤษณ์  ศรีชุม  รองผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครู นักเรียนและประชาชน ร่วมพิธีทอดผ้าป่า ถวายปัจจัย และจัดโรงทานบริการอาหารน้ำดื่มให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

ผอ.ฟ้า พรทิพา กล่าวว่า วันนี้มาในชุดอาจจะดูไม่เรียบร้อย เหมาะสมเท่าไหร่ เนื่องด้วยภารกิจมากมาย เลยลืมว่าวันนี้ต้องมาเป็นประธานทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ทำให้ชุดที่ใส่มาอาจดูแปลกๆ เพราะวันนี้หลังออกกำลังกายก็ได้ยินโทรศัพท์ทาง ผอ.โรงเรียนโทรมาแจ้งว่าวันนี้ ผอ.ฟ้า ต้องมาเป็นประธานทอดผ้าป่า ตนเลยรีบมาเพราะเด็กๆ และแขกผู้มีเกียรติทางนี้รออยู่ วันนี้ตนเองได้ร่วมทำบุญถวายเงินสมทบผ้าป่าเพื่อการศึกษาจำนวน 150,000 บาท และจะยังคงมอบทุนช่วยเหลือ ดูแลทางโรงเรียนวัดลำกะดานต่อไป

สำหรับผ้าป่าเพื่อการศึกษาโรงเรียนวัดลำกะดาน ประจำปี 2566 รวมยอดผ้าป่าการศึกษามอบให้กับโรงเรียนวัดลำดาน จำนวน 535,649 บาท โดยเงินจำนวนดังกล่าวคณะครูและคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดลำกะดาน จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป