Uncategorized

ตาก=ดร.นายกฝอ นายกนครแม่สอด และคณะ ตรวจสนามกีฬานานาชาติ เตรียมสร้างอัฒจรรย์เพิ่มเติมด้านทิศใต้ ให้เป็นสนามที่มีมาตรฐานและสมบรูณ์แบบ

ตาก=ดร.นายกฝอ นายกนครแม่สอด และคณะ ตรวจสนามกีฬานานาชาติ เตรียมสร้างอัฒจรรย์เพิ่มเติมด้านทิศใต้ ให้เป็นสนามที่มีมาตรฐานและสมบรูณ์แบบ

ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ ดร.นายกฝอ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จังหวัดตาก-พร้อมคณะประกอบด้วยนายณัธนัย ชินสรนันท์ เลขาบาส เลขานุการนายกเทศมนตรีนครแม่สอด ในฐานะผู้อำนวยการสโมสรนครแม่สอดยูไนเต็ด NAKHONMAESOT UNITED – =นายไสว มีเงิน และนายอัศวิน พินิจวงษ์ สท.ตู่ สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด – และเจ้าหน้าที่วิศวกรและช่าง เทศบาลนครแม่สอด ได้เดินทางไปตรวจความคืบหน้าโครงการก่อสร้างสนามกีฬานานาชาติ 5 อำเภอชายแดนจังหวัดตาก ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ในความรับผิดชอบของเทศบาลนครแม่สอด โดยนายกเทศมนตรีนครแม่สอด ได้ลงพื้นที่เพื่อดูจุดที่จะสร้างอัฒจรรย์ อีกจุดเพิ่มเติมด้านทิศใต้ เพื่อให้สนามสมบรูณ์แบบรับผู้ชมแบบเต็มความจุของสนามเพื่อให้ได้มาตรฐานที่ดีที่สุด

นอกจากนี้นายกเทศมนตรีนครแม่สอดและคณะยังดูรายละเอียดทุกขั้นตอนของสนามกีฬา ทั้งสนามฟุตบอล-เพื่อเร่งรัดให้ฝ่ายช่างได้เร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จและมีมาตรฐานระดับนานาชาติ ซึ่งสนามแห่งนี้เมื่อดำเนินแล้วเสร็จทั้งหมดจะเป็นสนามที่ประชาชน 5 อำเภอชายไทย-เมียนมาร์ ของจังหวัดตาก (อ.แม่สอด-พบพระ-แม่ระมาด-ท่าสองยาง และ อ.อุ้มผาง) จะได้ใช้ประโยชน์ในการมาแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ซึ่งสนามฟุตบอลนั้น ถือว่าเป็นสนามมาตรฐานสากลที่จะใช้ในการแข่งขันระดับต่างๆได้ นอกจากนี้ยังมีลู่วิ่งแบบลู่ยางตาตั้น แห่งแรกของจังหวัดตาก


//////////
ธนารักษ์ พินิจวงษ์ รายงาน