Reporter&Thai Army Uncategorized

คนไทยไม่ทิ้งกัน ” …. รองเสนาธิการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพภาคที่ 3 รับมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ช่วยผู้ประสบภัยภาคเหนือตอนล่างจากการรวม น้ำใจ ของ พี่น้องสื่อมวลชนสถานีวิทยุโทรทัศน์ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

” คนไทยไม่ทิ้งกัน ” …. รองเสนาธิการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพภาคที่ 3 รับมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ช่วยผู้ประสบภัยภาคเหนือตอนล่างจากการรวม น้ำใจ ของ พี่น้องสื่อมวลชนสถานีวิทยุโทรทัศน์ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 10.00 น. พันเอก กิตติพงษ์ แจ่มสุวรรณ รองเสนาธิการกองทัพภาคที่ 3/ รองเสนาธิการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 3 รับมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ที่ได้รับบริจาคจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป เพื่อมอบให้กับกองทัพภาคที่ 3 นำไปมอบให้แจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย, ภัยพิบัติ ความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง โดยมี นางสาวพรรณี สัสดีแพง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 และ นายนุกูลนาคคชฤทธิ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ โดยได้มีการถ่ายทอดสดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในรายการ ” เช้านี้ที่ภาคเหนือ ” ของสถานีโทรทัศน์ NBT North เพื่อให้ผู้รับชมชนทั่วไปได้รับทราบถึงการรวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าว