ข่าว สรุาษฎร์ธานี

เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่!! งานของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดจังหวัด ประจำปี 2567 วันนี้ถึงวันที่ 21 มกราคม หารายได้ช่วยเหลือกิจการสาธารณประโยชน์

ค่ำวันที่ (12 ม.ค.67) ที่บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายเจษฏา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงาน “ของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดจังหวัด ประจำปี 2567” โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับนางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด หน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 21 มกราคม 2567 ณ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย และบรรเทาทุกข์ผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งเพื่อรักษาขนบประเพณีอันดีงาม


โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ ซุ้มนิทรรศการหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน การจำหน่ายมหกรรมสินค้าราคาถูก นิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร “คิดถึงพ่อ ผู้พอเพียง” การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP การแสดงบนเวที และคืนสุดท้ายวันที่ 21 มกราคม เวลา 22.00 น. ร่วมเป็นสักขีพยานในการหมุนวงล้อออกรางวัลสลากกาชาด ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นทองคำแท่ง น้ำหนัก 30 บาท รถเก๋ง รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง โทรทัศน์สีขนาด 43 นิ้ว ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ และพัดลมปรับระดับขนาด 16 นิ้ว

ในการนี้ นายเจษฏา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวเชิญชวนชาวสุราษฎร์ธานี จังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนนักท่องเที่ยว ได้เข้าร่วมชมและเที่ยวงานการกุศลในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งจะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิง และการกุศล ครบ จบ ภายในงานเดียว