ข่าว ร้อยเอ็ด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการการคัดเลือกครู หรือเจ้าหน้าที่ในจังหวัด สมควรได้รับรางวัล “หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร คนสำคัญของโลก” รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2562

วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 13.30น.นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการการคัดเลือกครู หรือเจ้าหน้าที่ในจังหวัด สมควรได้รับรางวัล “หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร คนสำคัญของโลก” รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2562

มูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร คณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ ประจำจังหวัด ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน พิจารณาคัดเลือกครูระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา(ตอนต้น – ตอนปลาย) ที่มีเยาวชนได้รับทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ หรือเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานมูลนิธิฯในจังหวัด ผู้ที่มีคุณสมบัติคู่ควรแก่การมอบรางวัล”หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก” รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรมประจำปี 2562 จำนวน 1 คน ส่งให้มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เพื่อเสนอต่อที่ประชุมของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร พิจารณาอนุมัติ หากพิจารณาแล้วเห็นว่าครู หรือเจ้าหน้าที่ มีคุณสมบัติยังไม่ครบถ้วน หรือถึงเกณฑ์ที่มูลนิธิฯ กำหนดไว้ สามารถงด การคัดเลือกครู หรือเจ้าหน้าที่เข้ารับรางวัลในปีนี้ โดยให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการฯ โดยจังหวัดร้อยเอ็ดมีครูและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบส่งแบบกรอบเพื่อขอรับการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 3 ราย ได้แก่ 1)นางขวัญตา วงศ์ชัยรัตนกุล ครูวิทยาลัยนาฏศิลป์ร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด 2) นางคำนาง แสนสุโพธิ์ ครูโรงเรียนบ้านชะโดเหล่าบึงแก้ว อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด 3) นายชนินทร์ สุขประชา ครูวิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

ณ ห้องประชุมเสมาสาเกตุ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดร้อยเอ็ด