ข่าวสงขลา

สงขลา หนุ่มหึงโหด รัวปืนยิงหม้ายสาว3นัด เข้ามอบตัว รับสารภาพทำไปเพราะบันดาลโทสะ ล่าสุดหม้ายสาวเสียชีวิตแล้ว

สงขลา หนุ่มหึงโหด รัวปืนยิงหม้ายสาว3นัด เข้ามอบตัว รับสารภาพทำไปเพราะบันดาลโทสะ ล่าสุดหม้ายสาวเสียชีวิตแล้ว

หม้ายสาวลูก2ที่ถูกแฟนหนุ่มยิงหน้าโรงเรียนขณะขับรถเบนต์ไปส่งลูกเสียชีวิตแล้วจากความหึงหวงที่ถูกบอกเลิก ในขณะที่ชายหนุ่มเริ่มสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปเผยต้องการนำของขวัญวันเกิดที่แฟนสาวเคยให้ไว้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไปคืน และพยายามง้อขอคืนดีอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จจึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมายิง
ความคืบหน้าเหตุการณ์ น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก อายุ 24 ปี หรือมาย หม้ายสาวลูกสองเจ้าของกิจการแผงขายผลไม้ในอ.หาดใหญ่ ถูกนายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี หรือปอน แฟนหนุ่มบุกยิงเสียชีวิตหน้าโรงเรียนสุวรรณวงศ์ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะขับรถเบนซ์ไปส่งลูกชายวัย5ขวบและ7 ขวบที่โรงเรียน จากเหตุหึงหวงที่ถูกบอกเลิกหลังคบหากันมาเกือบ4 ปี ล่าสุด น.ส.เตชิตา ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากอาการสาหัสถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.ถึง3 นัด กระสุนเข้าจุดสำคัญทั้งแขนซ้าย หน้าอกซ้าย และราวนมซ้ายรวม3 นัด แม้แพทย์จะผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถแล้วก็ตาม สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติพี่น้องและผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก
ในขณะที่ นายธนพัฒน์ ซึ่งหลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมหลักฐานทั้งอาวุธปืนขนาด 11 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน คยย 434 สงขลา ที่ขับมาก่อเหตุก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาที่เกี่ยวกับมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
โดย นายธนพัฒน์ ซึ่งเริ่มตั้งสติได้และอยู่ในอาการที่ค่อนข้างเงียบขลึม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าสาเหตุมาจากความโกรธแค้นและหึงหวงที่แฟนสาวได้บอกเลิกหันไปคบหากับชายหนุ่มคนใหม่ และตนพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด1 เดือนแต่ไม่เป็นผล ทั้งที่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาเพิ่งได้รับของขวัญวันเกิดจากแฟนสาวไม่คิดว่าจะถูกตัดสัมพันธ์ที่คบหากันมาเกือบ4ปี ในวันนี้ตั้งใจที่จะขับรถจักรยานยนต์นำของขวัญวันเกิดมาคืนให้กับแฟนสาว ซึ่งขับรถเบนซ์มาส่งลูกที่โรงเรียน โดยมานั่งดักรออยู่ราวครึ่งชั่วโมง และพยายามปรับความเข้าใจกันอีกครั้งแต่กลับถูกปฏิเสธโดยแฟนสาวพูดสั้นๆว่าพอแค่นี้เถอะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นและทางบ้านของฝ่ายหญิงขอไม่ชอบตนด้วยที่โทรศัพท์ไปขอคืนดีและมีปากเสียงกันบ่อย
ระหว่างที่กำลังเคลียร์ปัญหากันอยู่ ได้มีนายธงชัย ซึ่งเป็นพี่ชายของแฟนสาวขับรถผ่านมาพอดี แฟนสาวจึงโบกมือขอความช่วยเหลือ ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาจากเอว แฟนสาวเห็นจึงเข้ามากอดเอาไว้เพื่อไม่ให้ชักปืนออกมาแต่ตนสะบัดหลุด ส่วนนายธงชัย พี่ชายได้เปิดประตูลงจากรถเพื่อมาช่วยน้องสาว แต่ตนได้ผลักประตูไม่ให้ลง จังหวะนั้นแฟนสาวพยายามวิ่งหนีตนจึงใช้อาวุธปืนยิงจากด้านหลัง1 นัด จนล้มลงและตามไปยิงซ้ำอีก2 นัดจนฟุบคาถนน และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแต่สำนึกผิดติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัว
นายธนพัฒน์ กล่าวว่า รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนกับคนอื่นอย่าใช้ความรุนแรงมาแก้ปัญหาเรื่องความรักซึ่งไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

https://youtu.be/1780boNzGdw