ข่าวบันเทิงและกีฬา ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ป๋าลอฮาเล่ย์ ประกบนักชก 6 คู่มวย ในศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด + ส.ยิ่งเจริญการช่าง (ศึกค้นหาดาวรุ่งมุ่งสู่กรุงเทพฯ) สภ.กัลยาณิวัฒนาเชียงใหม่ พร้อมระเบิดศึกกำปั้น ในวันที่ 9 มี.ค.2562 ตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป ที่สนามมวยเชียงใหม่

ป๋าลอฮาเล่ย์ ประกบนักชก 6 คู่มวย ในศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด + ส.ยิ่งเจริญการช่าง (ศึกค้นหาดาวรุ่งมุ่งสู่กรุงเทพฯ) สภ.กัลยาณิวัฒนาเชียงใหม่ พร้อมระเบิดศึกกำปั้น ในวันที่ 9 มี.ค.2562 ตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป ที่สนามมวยเชียงใหม่

ตามที่ได้เสนอข่าวการจัดการแข่งขันชกมวยไทยการกุศล เพื่อสืบสานวัฒนธรรมศิลปะแม่ไม้มวยไทย ให้คงอยู่ต่อไปใน ศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด + ส.ยิ่งเจริญการช่าง (ศึกค้นหาดาวรุ่งมุ่งสู่กรุงเทพฯ) สภ.กัลยาณิวัฒนาเชียงใหม่ ณ สนามมวยเชียงใหม่ ถ.โชตนา (สันติธรรม) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อหาหาทุน ทรัพย์ต้านยาเสพติดและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนพร้อมปรับปรุงสถานีตำรวจภูธรกัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการของประชาชนที่มาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบาย ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในเรื่องของโรงพักของประชาชนไปแล้วนั้น

และเมื่อวันที่ 14 มกราคม 62 ได้รับการเปิดเผยจาก ป๋าลอฮาเล่ย์ ประธานสนามมวยเชียงใหม่ว่า ตอนนี้ได้ทำการประกบคู่มวยที่จะได้ทำการแข่งขันในศึกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด + ส.ยิ่งเจริญการช่าง ศึกค้นหาดาวรุ่งมุ่งสู่กรุงเทพฯ) สภ.กัลยาณิวัฒนาเชียงใหม่ ณ สนามมวยเชียงใหม่โดยในรุ่น 65 kg. น้องโอ ส.ยิ่งเจริญการช่าง ดวลกำปั้นกับ ซานโต๊ส เจตศักดิ์ดา, ในรุ่น 54 kg. พรสวรรค์เล็ก ล้านนายิมส์ ดวลกำปั้นกับ น้องเล็ก ศิษย์อรัญ, ในรุ่น 114 ปอนด์ ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญการช่าง ดวลกำปั้นกับ เพชรดํา ศิษย์ครูไทย, ในรุ่น 126 ปอนด์ นิเชาว์ ส.ยิ่งเจริญการช่าง ดวลกำปั้นกับ น้ำพุ เจตศักดิ์ดา, ในรุ่น 106 ปอนด์ เหล็กกล้า ส.ยิ่งเจริญการช่าง ดวลกำปั้นกับ จิงโจ้เล็ก สามแจ่งคำยิมส์, ในรุ่น 60 kg. พยัคฆ์ขุนแปะ เสรีภู่พิสิฐธยิม ดวลกำปั้นกับ พงษ์ศักดิ์เล็ก ป.ปุ๋ยบุญพืช, ในรุ่น 33 kg. เพชร ส.นารายณ์ ดวลกำปั้นกับ เพชรดำ ส.พิชิตชัย และนักชกหญิงในรุ่น 40 kg. แตงกวา ทนายจ๋าเชียงใหม่ ดวลกำปั้นกับ ส้มธิญา ป.ปุ๋ยบุญพืช รับประกันความมันส์โดย ป๋าลอฮาเล่ย์

ด้านพ.ต.อ.สมเกียรติ กรรณวัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขันฯ เผยอีกว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะได้นำไปเป็นกองทุนในด้านการ สนับสนุนการต้านภัยยาเสพติดและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยได้มีการเสนอขายบัตรชกมวยไทยล่วงหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ออกจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง หากท่านใดพบเห็นสามารถให้การสนับสนุน ได้ตามความสมัครใจโดยไม่มีการบังคับขู่เข็นใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ขอรับการบริจาคเงินหรือเรี่ยรายทรัพย์สินใดๆ นอกจากการจำหน่ายบัตรเท่านั้น โดยได้จัดจำหน่ายบัตรเข้าชมในราคา 1,000 บาท 2 ที่นั่งและบัตร 2,000 บาท จำนวน 5 ที่นั่ง.

ทรงวุฒิ ทับทอง ภาพ/ข่าว