ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

(มีคลิป) “ชวิศาโซน” บริษัทที่บริการอบโอโซน รุกเปิดสาขาภาคเหนือหวังให้เป็นฮับ ในภูมิภาค

“ชวิศาโซน” บริษัทที่บริการอบโอโซน รุกเปิดสาขาภาคเหนือหวังให้เป็นฮับ ในภูมิภาค หลังมีเสียงสะท้อนไม่มาบริการกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด ตอกย้ำบริการทั่วไทย ชูให้บริการอบโอโซนอย่างครบวงจร วางเป้าหมายให้ทุกบ้านปลอดเชื้อโรค มีเซฟโซนให้อุ่นใจ

ดร.ชวิศา ชวกุล ประธานกรรมการ บริษัท ชวิศาโซน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่บริการอบโอโซน เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทเปิดตัวอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพฯมาเป็นเวลากว่า 25 ปี แต่ก็ได้ให้บริการกับคนเชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง มีเสียงสะท้อนมาว่าการบริการในเชียงใหม่ไม่มีสาขาที่รองรับก็นับว่าเป็นจุดอ่อนของเราที่บริการไม่ทั่วถึงเปรียบเสมือนเป็นคนนอกของคนเชียงใหม่ เราจึงเปิดสาขาบริษัท ชวิศาโซน จำกัด ที่เชียงใหม่ ในวันที่ 26 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตอกย้ำว่าเราให้ความสำคัญกับการบริการทั่วประเทศจังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือ เราจึงตั้งเชียงใหม่ให้เป็นฮับในภูมิภาคนี้

“เราให้บริการอบโอโซนอย่างครบวงจรรวมถึงให้คำแนะนำกับกลุ่มเกษตรแปรรูปด้วย อาทิเช่น การบำบัดน้ำ การบำบัดอากาศ รวมถึงการอบโอโซนอาคารใหญ่ๆ ยกตัวอย่างเช่น สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ หรืออาคารที่เกิดไฟไหม้ อย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ อาคารใบหยก เป็นต้น บริษัท ชวิศาโซน มีมาตรฐาน ISO หนึ่งเดียวในประเทศไทยด้านโอโซน สาขาเชียงใหม่เราวางเป้าหมายว่าจะเพิ่มยอดขายในพื้นที่ให้มากที่สุด โดยเจาะกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มเน้นเนื่องจากปัจจุบันเชื้อโรค มลพิษมีสูงมากทุกบ้านต้องการความมั่นใจในความสะอาด ยิ่งช่วงฝุ่นควันพิษยิ่งต้องการใช้โอโซนมาทำให้อากาศบริสุทธิ์ เราต้องการให้ทุกบ้านมีเซฟโซน ” ประธานกรรมการ บริษัท ชวิศาโซน จำกัด กล่าวในที่สุด.

ทรงวุฒิ ทับทอง