ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ สลด! ลุง72ควบมอไซค์พ่วงข้างกลับจากงานศพลงเนินเสียหลักตกร่องน้ำรถทับร่างดับอนาถ

บุรีรัมย์ สลด! ลุง72ควบมอไซค์พ่วงข้างกลับจากงานศพลงเนินเสียหลักตกร่องน้ำรถทับร่างดับอนาถ

ลุงวัย 72 ปี ชาว อ.เมือง บุรีรัมย์ ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากงานศพ แล้วตกร่องข้างถนนรถทับเสียชีวิตคาที่ คาดช่วงลงเนินลุงอาจบังคับรถไม่อยู่แล้วเสียหลักพุ่งตกข้างทาง แต่โชคร้ายถูกรถทับคอหัวแช่น้ำแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นานกว่า 3 ชม.กว่าจะมีคนมาพบกลายเป็นศพ

วันที่ 14 ก.ย.62 ร.ต.อ.ทวีสิน ปีสุริชัย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างตกร่องน้ำ คาดว่าคนขับน่าจะเสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม
ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำข้างทางภายในโรงโมหินแห่งหนึ่ง ใกล้กับสนามฟุตบอลช้างอารีน่า พบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกในร่องน้ำในลักษณะล้อชี้ฟ้า

กู้ภัยตรวจสอบพบว่ามีร่างคนติดอยู่ใต้รถพ่วงข้าง มีเพียงขาโผล่ออกมาเหนือน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายวิมล สัมโน อายุ 72 ปี อยู่เลขที่ 328 หมู่ 11 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
นายสำรวย ขำรัมย์ อายุ 65 ปี ผู้เห็นเป็นคนแรก เล่าว่า ตนกลับกลับจากทำงาน มาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นรถตกอยู่ข้างทาง และพบมีขาคนโผล่ออกมา แต่ส่วนหัวถูกรถทับจมน้ำแน่นิ่ง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่นางสร้อย ศรีหบุตร อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีขับรถพ่วงข้างไปช่วยงานศพ ซึ่งงานศพเสร็จพิธีตั้งแต่บ่าย 2 โมง คาดว่าสามีอาจจะเสียหลักระหว่างขับรถลงเนินแล้วตกร่องข้างถนนซึ่งมีน้ำลึกประมาณ 50 ซม. แต่สามีถูกรถทับกดส่วนหัวจมน้ำ แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว/////////////

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี บุรีรัมย์