Uncategorized

?กู้ภัยสว่าง จุดเกาะหมาก? ช่วยผู้ประสพภัย จากเหตุเรือล่มที่เกาะชู้(หลังเกาะกระดาษ)

?กู้ภัยสว่าง จุดเกาะหมาก?
ช่วยผู้ประสพภัย จากเหตุเรือล่มที่เกาะชู้(หลังเกาะกระดาษ)

?กู้ภัยชุดเกาะหมากรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ขอกำลังสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประภัย กู้ภัยชุดเกาะหมากออกช่วยเหลือ จำนวน 6นาย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน 1นาย ตำรวจ 1นาย พนักงานเรือลีลาวดี 9 นาย พี่ไก่ 1 เฮียอาจ1 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานขอเรือลีลาวดีลำ9 ออกช่วยเหลือ นำจากท่าเทียบเรืออ่าวนิดประมาน 12.00น. ไปที่เกาะกระดาษ เดินเท้าออกค้นหาเบื้องต้น และติดต่อกันทางโทรศัพท์จากผู้ประสพภัยได้เป็นระยะๆ ซึ่งรับแจ้งว่ามากัน4คนและปลอดภัยกันทุกคน
ทางเราได้ติดต่อรถแทกเตอร์ ช่วยในการเดินทางในเกาะกระดาษอีกทาง จนถึงที่หมาย แต่เกาะที่ผู้ประสพภัยติดอยุ่เป็นเกาะเล็กๆ(เกาะชู้) ต้องข้ามจากเกาะกระดาษออกไป จึงของเรือคายัคจากเกาะกระดาษ เพื่อพายออกไปช่วย และรับออกมาได้ครึ่งทาง เรือหลวงหัวหินมาถึงพอดี นำเรือยางออกช่วยอีกแรง และนำผู้ประสพภัย ขึ้นเรือหลวงเพื่อช่วยนำส่งต่อที่เกาะหมาก เจ้าหน้าที่เสร็จสิ้นภาระกิจช่วยเหลือผู้ประสพภัย และถึงเกาะหมากเวลา 16.00น. รอเรือหลวงเข้าประมาณ 17.00น.

ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ?ตำรวจ กู้ภัยจุดเกาะหมาก ? น้องแจ๊วเรือลีลาวดี ?ไต๋เรือและเด็กเรือลีลาวดี ?น้องนน(ผู้ช่วย) ?พี่ไก่ ?เฮียอาจ?และเกาะกระดาษ ที่ช่วยผู้ประสพภัยได้อย่างปลอดภัยครั้งนี้

พบผู้ประสพภัย 4ราย ปลอดภัยดี