ข่าวสงขลา

สงขลา- ตชด.หนุ่มขับ จยย.ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ ( มีคลิป )

สงขลา- ตชด.หนุ่มขับ จยย.ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ ( มีคลิป )

ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 43 ค่ายรามคำแหง จ. สงขลา ถูกสายเคเบิลที่ขาดพาดผ่านถนนบาดเข้าที่คอได้รับบาดเจ็บ เข้าร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมจ.สงขลาและตำรวจขอความเป็นธรรมและเรียกคู่กรณีที่เป็นบริษัทเอกชนเจ้าของสายเคเบิลออกมาแสดงความรับผิดชอบ

 

วันนี้(16ก.พ.61 )ศูนย์บริการร่วมศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้าหาดใหญ่
ส.ต.อ.ปองภพ นุ่มประดิษฐ์ อายุ 29 ปี ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 จ.สงขลา ได้เข้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมจ.สงขลา
หลังจากที่ถูกสายเคเบิลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งบาดเข้าที่คอได้รับบาดเจ็บขณะขับรถจักรยานยนต์มากับแฟนสาวบนถนนประชายินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และได้มีสายเคเบิลขาดลงมาขวางถนนพอดีทำให้เกี่ยวเข้าที่คอและรถจักรยานยนต์ล้มลงตัวเองเองถูกสายเคเบิลบาดเป็นทางยาวที่คอ ส่วนแฟนบาดเจ็บมีแผลถลอกที่ข้อศอก แต่โชคยังดีที่ขับมาไม่เร็ว
และขณะนี้ยังต้องรักษาตัวโดยใช้ผ้าพันแผลเอาไว้เพื่อป้องกันการติดเชื้อและ

 

ยังมีอาการบอมที่คอแพทย์บอกว่าต้องใช้เวลารักษาอีก2 อาทิตย์
ด้าน นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะประสานไปยังสำนักงาน กสทช.เขต4 สงขลา เพื่อให้ติดต่อคู่กรณีเจ้าของสายเคเบิลมาเจรจากับผู้เสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องค่ารักษาพยายาบาลและการเยียวยา
ด้าน ส.ต.อ.ปองภพ กล่าวว่า นอกจากจะเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.คอหงส์ แล้วเช่นเดียวกันซึ่งหากทางคู่กรณีไม่แสดงความรับผิดชอบก็จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

https://youtu.be/JZtM0RwH8rQ

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา