ข่าวอาชญากรรม ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

สันกำแพงเดือด ยิงถล่มใส่รถกลางดึก ตาย 1 เจ็บ 1 

เมื่อประมาณ 00.15 น. 16 มีนาคม 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงรถยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนป่าไผ่-ซุปเปอร์ หน้าร้านกาแฟ More & Fresh หมู่ 8 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสันกำแพง แพทย์เวรฯ และชุดสืบสวน
ที่เกิดเหตุพบรถรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมค สีเทา ทะเบียน ยค 6222 เชียงใหม่ตกลงไปข้างทางหนองน้ำ รถยนต์ถูกกระสุนยิงกระจกแตก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายเอก ผู้รักสิทธิ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณดวงตาขวา 1 นัด และหัวไหล่ขวา 2 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายนภสินธิ์ฯ ทางเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ สันกำแพง ก่อนจะส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลานนา ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดต่าง ๆ อย่างเร่งด่วนเพื่อตรวจเช็คเส้นทางหลบหนี
จากการสอบสวนพยาน ทราบว่าคนร้ายขับรถยนต์ไล่ประกบรถยนต์ของผู้เสียหาย และใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนรถยนต์ตกลงคูน้ำข้างทาง พบร่องรอยรูกระสุนเข้าบริเวณประตูและแคปข้างขวาฝั่งคนขับจำนวนหลายนัด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่สะพานข้ามคูน้ำไปร้านกาแฟ จำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็น อาจจะมาจากการหักหลังธุรกิจส่วนตัว หรืออาจจะมาจากเรื่องหนี้สิน,การพนัน ก็อาจจะเป็นได้ ทางตำรวจจะได้ติดตามสืบสวนสอบสวนในคดีนี้อีกครั้ง.