Uncategorized

ความคืบหน้าคดีเสียอ้วนกับพวกยิงโหด 2 ศพ หน้าเขาชีจรรย์ นาจอมเทียน จ.ชลบุรี วันนี้ ผู้การ จ.ชลบุรี และ ผู้บังคับการภาค 2 เผยจับได้แล้วแต่ยังไม่ได้นำตัวมาชลบุรี

.ความคืบหน้าคดีเสียอ้วนกับพวกยิงโหด 2 ศพ หน้าเขาชีจรรย์ นาจอมเทียน จ.ชลบุรี วันนี้ ผู้การ จ.ชลบุรี และ ผู้บังคับการภาค 2 เผยจับได้แล้วแต่ยังไม่ได้นำตัวมาชลบุรี
..เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 สิหาคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เผยความคืบหน้าคดีนายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี หรือเสี่ยอ้วน ยิง น.ส.ปวีนา หรือน้องสปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย หรือน้องฟอส จริตรัมย์ อายุ 21 ปี หนุ่มสาวรวม 2 ศพที่ลานจอดรถหน้าเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พื้นที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.นั้น ตอนนี้ได้ตัวแล้วจริงๆ แต่ตนยังไม่ได้รับรายงานแต่ประการใด การจับกุมในครั้งนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิเศษของท่าน ผบ.ตร.ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารของกัมพูชา และยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่หากนำตัวเข้ามาประเทศไทย คิดว่าก็ต้องนำตัวมา จ.ชลบุรี
ส่วน พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า เรื่องจริงที่ได้ตัวเสี่ยอ้วนมาแล้ว ยืนยันข่าวที่สื่อมวลชนเสนอไปก่อนหน้านั้นว่าจับเสี่ยอ้วนได้ ถูกต้องทุกอย่าง แต่รายละเอียดคงต้องให้ท่าน ผบ.ตร.เป็นผู้ชี้แจงจะดีกว่า และหากได้ตัวมาก็ต้องนำตัวมาที่ สภ.นาจอมเทียน เพื่อสอบสวนและหากเสี่ยอ้วนรับสารภาพก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุต่อไป

…………ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี