Uncategorized ข่าว เพชรบุรี นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เพชรบุรี-พ่อชราฟิวขาด ถูกลูกชายเมาสุรา ด่าทอท้าทาย ชักมีดพก จ้วงแทงดับอนาถ กลายเป็นฆาตรกรช่วงบั้นปลายชีวิต

เพชรบุรี-พ่อชราฟิวขาด ถูกลูกชายเมาสุรา ด่าทอท้าทาย ชักมีดพก จ้วงแทงดับอนาถ กลายเป็นฆาตรกรช่วงบั้นปลายชีวิต

เมื่อวันที่12 กันยายน62 เวลา12.30น.พ.ต.ท.วินัย ปริยเลิศพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 196 ม.4บ้านหนองเขาอ่อน ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าไม้รวก
ที่เกิดเหตุบริเวณถนนคอนกรีตห่างจากหน้าบ้านเลขที่196ประมาณ8เมตร พบรอยเลือดหยดเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ถูกแทงทราบชื่อคือนายก้องเกียรติ เกิดทรัพย์ อายุ43ปี โดยนายธนกร เกิดทรัพย์ ผู้เป็นพี่ได้นำตัวส่งรักษาที่ รพ.สต.บ้านสารเห็ด ไปก่อนหน้านั้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
สอบสวนนางบุญช่วย เกิดทรัพย์ อายุ 79ปี มารดาของผู้ตาย เผยว่า ผู้ก่อเหตุแทงนายก้องเกียรติ คือนายเทียม เกิดทรัพย์ อายุ79ปี ผู้เป็นพ่อ และหลังก่อเหตุได้เดินไปอยู่บ้านของลูกชายอีกคนซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ200เมตร เจ้าหน้าที่จึงติดตามควบคุมตัวเอาไว้ได้
นายเทียม สารภาพว่า ตนและนางบุญช่วย มีลูกทั้งหมด6คน ซึ่งนายก้องเกียรติ ผู้ตายเป็นลูกคนสุดท้อง โดยมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยเวลามึนเมา จะหาเรื่องทะเลาะและด่าทอพ่อแม่เป็นประจำ และยังกล่าวหาว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่าเทียมกันและแบ่งสมบัติให้แต่ละคนอย่างไม่เป็นธรรม กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายก้องเกียรติกลับจากดื่มสุรา พอเข้าบ้านก็เปิดฉากด่าทอและท้าทายตน จนตนทนไม่ไหวจึงเดินหนีออกมาจากภายในบ้าน แต่นายก้องเกียรติได้เดินตามพร้อมกับพูดจาท้าทาย และปรีเข้ามาจะทำร้ายตน จึงทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะชักมีดพกปลายแหลมขนาดความยาวประมาณ20ชม.ที่พกติดตัวอยู่เป็นประจำ จ้วงแทง เข้าที่บริเวณหน้าอก และสีข้าง จนลูกชายล้มลงไปกับพื้นถนน จากนั้นนางบุญช่วย ได้พยุงร่างนายก้องเกียรติไปนั่งอยู่ในเพิงพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ2 เมตรและได้โทรศัพย์บอกนายธนกร ให้มานำร่างนายก้องเกียรติไปรักษา ส่วนตนเกิดอาการตกใจจึงเดินไปนั่งพักตั้งสติที่บ้านของลูกชายอีกคน กระทั่งถุกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดพกที่ใช้ก่อเหตุ
ด้านนางบุญช่วย เผยว่า ปกติแล้วตนกับนายเทียม รักลูกทั้ง6คนเท่ากันหมด แต่ลูกทั้ง5คนนั้นแยกครอบครัวไปก่อน จึงต้องแบ่งพื้นที่ให้ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ส่วนนายก้องเกียรติ หลังจากเลิกลากับภรรยาก็ได้มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ตนกับสามีจึงยังไม่เอ่ยปากให้ที่ทำกิน เนื่องจากเกรงว่านายก้องเกียรติจะนำไปขาย ทำให้นายก้องเกียรติไม่เข้าใจจึงพาลด่าพ่อและแม่อยู่เป็นประจำ กระทั่งล่าสุดมาเกิดเหตุร้ายขึ้น
จากการสอบถามแพทย์ประจำ รพ.สต.บ้านสารเห็ด ระบุว่า นายก้องเกียรติ ถูกของมีคมแทงเข้าตัดขั้วหัวใจ1แผลและสีข้างด้านซ้ายใต้ราวนมอีกหนึ่งแผล และเสียชีวิตก่อนที่จะถึง รพ.สต.สารเห็ด

กสิพล -เพชรบุรี