ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่

เชียงใหม่ ซู อควาเรียมก้าวสู่ 11 ปี ลดราคาบัตรเข้าชม  พร้อมปรับปรุงอุโมงค์น้ำทะเลรูปโฉมใหม่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปี

เชียงใหม่ ซู อควาเรียมก้าวสู่ 11 ปี ลดราคาบัตรเข้าชม พร้อมปรับปรุงอุโมงค์น้ำทะเลรูปโฉมใหม่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปี

ในโอกาสที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ในส่วนของอุโมงค์น้ำทะเล ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งเปลี่ยนโฉมใหม่ โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบของตัวอุโมงค์ให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับปลามากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งการจัดแสดงบรรยากาศภายในอุโมงค์น้ำทะเล ที่จะเนรมิตขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปี (high season) ซึ่งในส่วนจัดแสดงอื่นๆ ยังเปิดให้ชมตามปกติ

โดยการดำเนินงานในครั้งนี้ คาดว่าจะใช้ระยะเวลา 4 เดือน เริ่มตั้งแต่ 21 พ.ค. 2562 และจะพร้อมที่จะเปิดให้เข้าชมอุโมงค์น้ำทะเลตามปกติในวันที่ 1 ต.ค.2562 โดยในช่วงเวลาดังกล่าวนี้ ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียมจะคืนกำไรให้ลูกค้าโดยได้ปรับลดราคาบัตรเข้าชม จากราคาเดิมบัตรผู้ใหญ่ 290 บาท เหลือเพียง 180 บาท บัตรเด็ก 180 บาท เหลือเพียง 120 บาทเท่านั้น

เชียงใหม่ ซู อควาเรียมจึงขอประชาสัมพันธ์ เพื่อแจ้งข่าวสารนี้ให้ทราบโดยทั่วกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีดังเช่นเดิมเสมอมา.

Chiangmai Zoo Aquarium plan to celebrate 11th Anniversary with all new scenary in Salt – water tunnel .

In the occation of entiring into our 11th Anniversary, Chiangmai Zoo Aquarium are please to inform that we are in the process of improving our Salt water tunnel section for better service.

Therefore, We need to close our Salt water tunnel section between May 21,2019 until September 30,2019. While the other sections still open for service as usual.

During those period, our ticket price will decrease from 520/390 Bath to 290/220 Bath.

Our new Salt water tunnel section will be ready to open on October 1, 2019. We would like to apologize for any inconvenience occurred during our construction period.

We promise to serve our customers all new and more attractive scenaries with more kinds of varity fishes in this 4th quarter.

ทรงวุฒิ ทับทอง