ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่

ประชาชนเครือข่าย 14 ตำบล เข้าร่วมรับฟัง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัย “รวมพลัง รัก พรชัย รักพลังประชารัฐ” ณสนามกีฬาเทศบาลดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ประชาชนเครือข่าย 14 ตำบล เข้าร่วมรับฟัง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัย “รวมพลัง รัก พรชัย รักพลังประชารัฐ” ณสนามกีฬาเทศบาลดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 13.30 นที่สนามกีฬาเทศบาลดอยสะเก็ด (สนามวัวชนเดิม) ดร.ภาคิน สมมิตรธนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ ภาค เหนือตอนบน, นายพรชัย อรรถปรียางกูร ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางศรีพรรณ เขียวทอง ว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำ ได้เปิดเวทีปราศรัย “รวมพลัง รัก พรชัย รักพลังประชารัฐ” ณ สนามกีฬาเทศบาลดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ชูนโยบายบัตรประชารัฐ สวัสดิการแห่งรัฐเน้นเสริมสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวอำเภอดอยสะเก็ด ตามสโลแกน‘พลังประชารัฐ’…ทางเลือกใหม่ของการเมืองไทย ก้าวข้ามความขัดแย้ง’

ในการปราศรัยในครั้งนี้ นายพรชัย อรรถปรียางกูร ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทั้งแกนนำของพรรคได้ ปราศรัยเกี่ยวกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐและมีการแนะนำว่าที่ผู้สมัคร สส.ตามของเขตต่างๆ ใน จ.เชียงใหม่ ที่มาร่วมปราศรัยในครั้งนี้ โดยมีพี่น้องประชาชนตัวแทนมอบพวงมาลัยและดอกกุหลาบ กันอย่างล้นหลาม พร้อมกันนี้นายพรชัยได้ปราศรัยเกี่ยวกับจุดเด่นของพรรคพลังประชารัฐที่ทำให้ชาวประชารักและชอบพลังประชารัฐโดยได้ พูดถึงนโยบายดีๆเด่นๆของพรรคพลังประชารัฐ ในโครงการไทยนิยมยั่งยืน อาทิเช่น โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, โครงการช่วยเหลือเกษตรกรชาวไร่ชาวนาเป็นต้น หลังจากที่ปราศรัยเสร็จได้เชิญตัวแทน 14 ตำบลใน อ.ดอยสะเก็ดรับมอบเสื้อพลังประชารัฐ จาก ดร.ภาคิน สมมิตรธนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ ภาค เหนือตอนบน พร้อมกับทำปฏิญญาร่วมกันโดยได้ประสานมือพลังประชารัฐพร้อมกับเร่งเสียงคำว่าพรชัยพลังประชารัฐสู้ๆ โดยมีพี่น้องประชาชนและกลุ่มเครือข่ายต่างๆใน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จำนวนกว่า 3,000 คนเข้าร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้

ด้านดร.ภาคิน สมมิตรธนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ ภาค เหนือตอนบน กล่าวว่าพรรคยังคงเดินหน้ารับสมัครสมาชิกทั่วทั้งจ.เชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน เพื่อให้พี่น้องชาวเหนือได้มาร่วมกันพลักดันนโยบายดีๆของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ และสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติ ก้าวข้ามความขัดแย้ง ให้คนไทยสามัคคีกัน สร้างความเชื่อมั่นกลับมาสู่ประเทศไทยดังเดิมและการจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐขึ้นเพื่อเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ และวันนี้ พรรคพลังประชารัฐ มาตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาของพี่น้องชาวเชียงใหม่ ทั้งเรื่องปัญหาปากท้อง ปัญหาสาธารณสุข รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกด้าน และยืนยันว่าพรรคจะส่งผู้สมัครที่มีคุณภาพอย่าง นายพรชัย อรรถปรียางกูร ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับใช้พี่น้องชาว อ.ดอยสะเก็ด อ.แม่ออนและอ.สันกำแพง พื้นที่เขต 3 ของ จ.เชียงใหม่

นายพรชัย อรรถปรียางกูร ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวทิ้งท้ายว่า การลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องอนาคตของผม แต่เป็นอนาคตของชาวเชียงใหม่ และอนาคตของประเทศไทย วันนี้ผมจะขอนำความรู้ความสามารถ และชีวิตที่มีอยู่เพื่อชาวเชียงใหม่ โดยพลังประชารัฐ สานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืนต่อไป.

ทรงวุฒิ ทับทอง ภาพ/ข่าว