Uncategorized

เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี แจกจ่ายข้าวสารให้กับผู้ยากไร้รวม 1,000 ถุง รับปีมังกรทองพัทยา

มีรายงานว่า เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ซอยเกษตรสิน เขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดย นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี เป็นเจ้าภาพทำบุญบารมีทานแจกจ่ายทานบารมี ข้าวสารให้กับผู้ยากไร้รวม 1,000 ถุง โดยมีพันธมิตรจิตอาสาจำนวนมากเข้าร่วม อาทิ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบางละมุง, พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา, นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา , นางบุณรดา เศรษฐา,นาย มะเหนทรา เศรษฐา 2 ผู้บริหารร้านอาหาร Happy Hill เขาชีจรรย์,นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์คกิ้งสตรีท นักธุรกิจ และคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา

สำหรับกิจกรรมการกุศลดังกล่าวทางเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี โดย นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งและเป็นเจ้าภาพในพิธีการครั้งนี้ ได้จัดขึ้นในโอกาสเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 รับปีมังกรทอง ด้วยการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ยากไร้และลดภาระค่าของชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย พร้อมทั้งนี้ยังได้มีการประกอบ พิธีบรวงสรวงและพิธีดูเซร่าโซฮาอารตี โดยคณะพราหมณ์โซฮาบารมี มาประกอบพิธี ซึ่งมีผู้มีจิตศรัทธา เข้าร่วมในพิธีอย่างคับคั่ง

นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการรับปีพุทธศักราชใหม่ หลังก่อตั้งเทวลัยมาได้ 7 เดือน จึงได้จัดทำบุญแจกทานบารีให้กับผู้ยากไร้ และพิธีดังกล่าวจะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 25 มกราคม 2567 ทั้งนี้สำหรับเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ก่อตั้งขึ้นด้วยความศรัทธา และเพื่อให้เป็นสถานที่บูชาสักการะองค์พระแม่กาลี ทวยเทพและเทวาทุกพระองค์ สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เคารพนับถือทั้งคนในพื้นที่และต่างจังหวัด โดยเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนีแห่งนี้จะเปิดให้เข้าสักการะได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด