ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด จัดกิจกรรม สานสัมพันธ์ คนบ้านเดียวกัน จังหวัดร้อยเอ็ด ปี 2567 ครั้งที่ 1

ร้อยเอ็ด จัดกิจกรรม สานสัมพันธ์ คนบ้านเดียวกัน จังหวัดร้อยเอ็ด ปี 2567 ครั้งที่ 1

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว

วันที่ 18 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกิจกรรม สานสัมพันธ์ คนบ้านเดียวกัน จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 1/2567 โดยมี นายชูศักดิ์ ราชบุรี และนายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน นายอำเภอ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน ณ โรงแรม เพชรรัชต์การ์เด้น ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนากระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานให้เกิดความคุ้นเคย ซึ่งได้กำหนดจัดเป็นประจำทุกเดือนต่อเนื่อง เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีเวทีพบปะพูดคุยแบบไม่เป็นทางการ สามารถประสานงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ที่มีข้อราชการสำคัญได้แจ้งหรือนำเสนอให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบ

โดยในครั้งนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 1 ได้จัดในธีมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ส่วนครั้งต่อไปนั้นจะเป็น หน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมกันจัดขึ้น

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ 088-573-0542/ข่าว
ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ