Uncategorized

สงขลา/หาดใหญ่ บุกจับเจ้าของบ้านเช่าพิการขาลีบ ขายใบพืชกระท่อมและยาแก้ไอเป็นรายได้เสริม พร้อมของกลางใบพืชกระทีอมและยาแก้ไอ

สงขลา/หาดใหญ่ บุกจับเจ้าของบ้านเช่าพิการขาลีบ ขายใบพืชกระท่อมและยาแก้ไอเป็นรายได้เสริม พร้อมของกลางใบพืชกระทีอมและยาแก้ไอ

 

เมื่อเวลา 08.00น.วันนี้(19ก.ย.) พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ และร.ต.ต.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รองสวป.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดภาค9 จู่โจมเข้าจับกุม นายสมชาย ศรีชาย อายุ 49 ปี หรือหลวงบ่าว เอเย่นจำหน่ายใบกระท่อมและยาแก้ไอในพื้นที่ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
โดยจับกุมได้ขณะกำลังขับรถเก๋งออกจากบ้านพักของตัวเองภายในซอยรัษฎาภิเษก หมู่5 ต.ควนลัง จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาแก้ไอ96 ขวด ใบกระท่อม12 กิโลกรัม ยาแก้ไอที่แบ่งใส่ถุงขาย9 ถุงและอาวุธปืน 9 มม.พร้อมกระสุน6 นัด


จากการสอบสวน นายสมชาย หรือหลวงบ่าว ซึ่งพิการขาลีบมาตั้งแต่กำเนิดและยังเป็นเจ้าของบ้านเช่าอีก5หลังซึ่งเป็นห้องแถวอยู่ติดกับบ้านพักของตัวเอง ให้การว่าขายใบกระท่อมและยาแก้ไอมา6 เดือนเริ่มจากซื้อมากินเอง แต่เมื่อเห็นว่ารายได้ดีก็หันมาขายเองเป็นรายได้เสริมนอกจากบ้านเช่าที่มีอยู่ โดยซื้อมาจากนายบ่าว ที่จะมาส่งให้ถึงบ้าน
สำหรับใบกระท่อมซื้อมากิโลกรัมละ 350 บาท และนำมาแบ่งขายปลีกทั้งมัดละ50บาท 80 บาทและมัดละ100 บาท ส่วนยาแก้ไอขายขวดละ120บาทและ160 บาทแล้วแต่ขนาด ลูกค้าก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ต.ควนลัง ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมก็มีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปมาตลอดเวลา

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ