Uncategorized

เมียจ๋า พี่ลาก่อนนะ !! หนุ่มหัวลาก ไลน์ ลาเมียรัก ก่อนผูกคอตัวเองดับในบ้านพัก ตัดช่องน้อยแต่พอตัว

เมียจ๋า พี่ลาก่อนนะ !! หนุ่มหัวลาก ไลน์ ลาเมียรัก ก่อนผูกคอตัวเองดับในบ้านพัก ตัดช่องน้อยแต่พอตัว

หนุ่มขับรถหัวลากอารมณ์ดี ผูกคอดับ ส่งข้อความสั่งลาตายถึงแฟนหนุ่มขับรถหัวลากอารมณ์ดี ผูกคอดับคาบ้านพัก หัวหน้างานมาเลี้ยงไก่ตอนเช้า สงสัยทำไมไใม่ไปทำงาน แง้มประตูออกดูพบผูกคอเสียชีวิต เพื่อนร่วมงานเผยก่อนตาย ส่งข้อความไลน์ไปสั่งลาภรรยาด้วย
เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันนี้ (19 ก.ย. ) พ.ต.ท.นภดล วันดี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยหลังเซเว่น ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี
ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักคนงา นชั้นเดียวพบเพื่อนผู้เสียชีวิตยืนอยู่หน้าบ้าน เมื่อเข้าไปด้านในพบร่างนายขันทอง หงษเงิน อายุ 48 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตนเองกับขื่อกลางบ้านร่างห้อยโตงเตง ด้านล่างพบเก้าอี้ไม้ล้มคว่ำอยู่ คาดว่าน่าจะใช้เป็นอุปกรณ์ในการขึ้นไปผูกคอกับขื่อบ้าน จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างลงมาก่อนให้นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
จากการสอบสวน นายพัสกร เฉียงเอก หัวหน้างาน ที่เป็นผู้พบเห็นเป็นคนแรกเปิดเผยว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ปกติตอนเย็นก็จะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ อยู่ทุกวัน แกเป็นคนอารมณ์ดี แต่เมื่อเช้าตนเองเดินทางมาเลี้ยงไก่ในที่เกิดเหตุเป็นประจำ แต่วันนี้เห็นรถผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ก็เลยสงสัย ปกติแกไปทำงานตั้งแต่ตีสี่ตีห้าทุกวัน จึงเดินเข้าไปแง้มประตูดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนเองถึงกับช็อก
ส่วนเรื่องข้อความภรรยาของผู้เสียชีวิตได้โทรมาบอกเพื่อนว่าให้ไปดูผู้เสียชีวิตหน่อย เนื่องจากส่งข้อความลาตายไปหาภรรยา เพื่อน ๆ จึงรีบเดินทางมาดู แต่ก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว
จากการตรวจสอบข้อความพบว่า ผู้เสียชีวิตพิมพ์ข้อความไปหาภรรยาเวลา 05.13 น. ว่า “พ่อขอโทษนะ ถ้าพ่อไม่ตัดสินใจทำแบบนี้ พ่อจะยิ่งทำให้ครอบครัวเราลำบากหนักไปอีก อุ่นเป็นเมียที่ดี สู้นะ ขอโทษแม่กับพี่น้องทุกคน นำขออโหสิกรรมด้วย เผาผมที่นี่เลยนะ ไม่ต้องเอากลับบ้าน คนแบบนี้อย่าให้มันเข้าบ้าน ลาก่อนทุกคน ขอโทษหัวหน้าหนุ่มนะครับ ” ผมไม่ไหวแล้วครับ”