ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น สถานที่ท่องเที่ยว

หยุดยาว 3 วันนี้ พบกันที่สวนสัตว์เชียงใหม่

สวนสัตว์เชียงใหม่ เตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวสุดสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม นี้

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ในเดือนตุลาคม มีช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจำนวนมาก ในส่วนของสวนสัตว์เชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความประทับใจในการเข้ามาเยี่ยมชมในสวนสัตว์เชียงใหม่

จึงได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับความน่ารักของสัตว์ ไว้รองรับนักท่องเที่ยว เช่น ชมความหลากหลายพฤติกรรมที่เป็นธรรมชาติของสัตว์กับกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ ในวันเสาร์ ที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา 10.00 น. สิงโตขาว, เวลา 11.00 น. นกแก้วซันคอร์นัวร์ และเวลา 15.00 น. เพนกวิน ส่วนวันอาทิตย์ ที่ 22 ตุลาคม เวลา 10.00 น. เสือดำ, เวลา 11.00 น. เต่าอัลดาบร้า และเวลา 15.00 น. จิงโจ้แดง ไม่เพียงเท่านี้ ณ บริเวณมินิซู จะได้พบกับสัตว์ขนาดเล็กนานาชนิด ให้สัมผัสได้อย่างใกล้ชิด เช่น ถ่ายรูปกับลูกเต่าอัลดาบร้า อย่างใกล้ชิดภายในส่วนจัดแสดงเต่า ป้อนอาหารให้กับกระต่าย, นกแก้วซันคอร์นัวร์ และชมความน่ารักของม้าแคระ อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีบริการอาหารสไตล์ฟู้ดทรัค ให้เลือกหลากหลายเมนู

พิเศษสุดๆ ส่งมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวด้วยมาสคอตใจดี มอบของขวัญฟรี!! ให้เด็กๆ สุ่มแจกของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาวนี้ อีกด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง