Uncategorized

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ ตลาดริมเขื่อน

ทักทายเช้าวันอาทิตย์ เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ ตลาดริมเขื่อน ณ ชุมชนคนยายชาในลานวัดเดชานุสรณ์เรียกว่าตลาดชุมชนยายชา ต.ยายชา อ.สามพรานจ.นครปฐม เมื่อเวลา17.00น.วันเสาร

์ที่19มกราคม2562 โดยมีนางสาวสมฤดี จิตจง รองผู้ว่าด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและพลตำรวจตรีภูวอังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 ร่วมกันเป็นประธานเปิดตลาดชุมชนคนยายชา ตลาดชุมชนคนยายชา ตั้งอยู่ภายในวัดเดชานุสรณ์ติดแม่น้ำท่าจีนมีวิวทิวทัศน์สวยงามและอากาศบริสุทธิ์มีลมพัดผ่านเย็นสบาย เดินชมตลาด มากมายด้วยร้านอาหารและของฝากจากชาวสวน

อ.สามพราน เสร็จแล้วนมัสการหลวงพ่อศิลาแดงพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่วัดเดชานุสรณ์หรือจะออกกำลังกายริมแม่น้ำท่าจีน เสร็จแล้วทานอาหารร้านค้าในตลาดและซื้อของกลับบ้านก็ได้เช่นกัน ตลาดริมเขื่อนชุมชนคนยายชา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของ อ.สามพราน จ.นครปฐม เดินทางไปเที่ยวกันได้วันเสาร์อาทิตย์ และทุกวันหยุด แล้วจะชอบธรรมชาติริมแม่น้ำท่าจีน ขอบคุณนางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานราชบุรี ได้เชิญสื่อมวลชนชมรมนักข่าวท่องเที่ยวเดินทางไปเก็บข้อมูลแล้วนำมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวตลาดริมเขื่อนชุมชนคนยายชา ริมแม่น้ำท่าจีนตั้งอยู่ภายในวัดเดชานุสรณ์ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม