Uncategorized

ชุมชนแสนสบาย แสนสุข สร้างความสุขเสริมรอยยิ้มให้กับเด็กๆ

ชุมชนแสนสบาย แสนสุข สร้างความสุขเสริมรอยยิ้มให้กับเด็กๆ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.54 ปี) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “วันเด็กแห่งชาติ ณ ร.ร.ดรุณาลัยสุขุมวิท” โดยมี นายจิรัฏฐ์ ชีวชื่น ประธานชุมชนแสนสบาย แสนสุข ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นายกำพล พิริยะเลิศ ประธานมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน, นายสุรชัย เขียววิลัย (เฮียตี๋), นายอภิชาติ เจนสถิตวงศ์, นายสุพัตร บริษัท ชนะชัยรีไซเคิล จำกัด, ทนายธรากร ธนาชัยสุทธิ, ร่วมงานด้วย ณ โรงเรียนดรุณาลัยสุขุมวิท กรุงเทพฯ

 

นายอนันต์ ประธานในพิธี กล่าวว่า “ขอขอบคุณ นายจิรัฏฐ์ ชีวชื่น ประธานชุมชนแสนสบาย แสนสุข ที่เป็นหัวขบวนจัดงานนี้เพื่อให้เด็กๆ ในชุมชนได้มีความสุขและความสนุกสนาน รวมถึงรู้จุดประสงค์ของงาน เพื่อส่งเสริมให้เด็กในวันนี้ กลายเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า” เป็นบุคลากรที่มีคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติต่อไป

นายจิรัฏฐ์ ชีวชื่น กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดงานในวันนี้ เกิดขึ้นได้ เนื่องจากได้รับคำแนะนำ จากคณะกรรมการและกลุ่มๆ ร่วมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมี ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม 4 เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรม ในวันนี้ โดยให้ของรางวัลมาจับฉลาก พร้อมการละเล่นกิจกรรมต่างๆมากมาย สร้างสีสัน ภายในงาน และต้องขอขอบคุณ นายสุชัย อมรดารารัตน์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย จัดเจ้าหน้าที่จากเขตคลองเตย มาอำนวยความสะดวก ทั้งด้านจราจรและความปลอดภัย, นายนิรันดร์ ชื่นชูศิลป์ ผู้อำนวยการโรงเรียนดรุณาลัยสุขุมวิท ที่ให้การสนันสนุนสถานทีให้จัดงานเพิ่มความสะดวกให้กับเด็กอย่างมาก ให้เด็กๆ ในชุมชนแสนสบาย แสนสุข ที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน”

 

“และเนื่องในโอกาสนี้ กระผมและกลุ่มเพื่อนๆ ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม ในการประชุมสัญจรครั้งที่ 2/2561 ของสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.54 ปี) และร่วมทำบุญหล่อพระสีวลี องค์ใหญ่ 19 เมตร ณ วัดเทพประสิทธิ์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ …ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้ ช่วยให้กิจการของเพื่อนๆ ทุกๆท่าน เจริญรุ่งเรือง พร้อมทั้งสุขภาพร่างการแข็งแรงด้วยเทอญ” นายจิรัฏฐ์ ชีวชื่น กล่าวทิ้งท้าย