ข่าว ราชบุรี

สพจ.ราชบุรี ร่วมกับ สพอ.จอมบึง ดำเนินการตรวจสอบยืนยันสถานะการเงินของลูกหนี้เงินทุนหมุนเวียน กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

จ.ราชบุรี/สพจ.ราชบุรี ร่วมกับ สพอ.จอมบึง ดำเนินการตรวจสอบยืนยันสถานะการเงินของลูกหนี้เงินทุนหมุนเวียน กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี

วันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมแสงสุวรรณ ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี สำนักงานเลขานุการคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดราชบุรี โดย
นางยุพิน เศรษฐศักดาศิริ พัฒนาการจังหวัดราชบุรี มอบหมายให้ นางนิตยา มะลิขาว ผู้อำนวยการกลุ่มงานประสานและสนับสนุนการบริหารงานพัฒนาชุมชนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จังหวัดราชบุรี และนางสาวสาวิตรี ลำดับศรี พัฒนาการอำเภอจอมบึง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนอำเภอจอมบึง ดำเนินการตรวจสอบสถานะการเงินของลูกหนี้กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีทุกกลุ่ม เพื่อให้การจัดทำรายงานการเงินประจำปีบัญชี 2566

และตรวจสอบความมีอยู่จริงของเงินให้กู้ยืมของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ณ วันที่ 30 กันยายน 2566 เป็นไปด้วยความถูกต้องเรียบร้อย นำไปใช้เป็นหลักฐานประกอบงบการเงินและใช้เป็นฐานข้อมูลในระบบโปรแกรมทะเบียนลูกหนี้ (LM) ที่จะใช้ทดแทนระบบโปรแกรมทะเบียนลูกหนี้ (SARA)
ในการนี้ ได้ชี้แจงทำความเข้าใจแก่ผู้แทนกลุ่มที่มีหนี้คงเหลือ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่มาแสดงตนและตอบคำถามตามแบบที่กรมการพัฒนาชุมชนกำหนด พร้อมทั้งชี้แจงประธานและสมาชิกกลุ่มทุกคนที่ยังไม่ได้จัดทำเอกสาร/ลงนามในเอกสารไม่ครบถ้วน ตามมาตรการลดความเดือดร้อน/มาตรการปรับโครงสร้างหนี้ฯ พร้อมทั้งรับทราบเงื่อนไขในการเข้าร่วมมาตรการ การดำเนินงานครั้งนี้

สุพจน์ วรสหวัฒน์/จ.ราชบุรี