ข่าว พะเยา ข่าวอุบัติเหตุ

พะเยา เปิดคลิปวงจรปิด กระบะชนกลางสี่แยก 3 คันจนคนขับดับคาที่!!

กรณีเกิดเหตุรถยนต์ชนกันกลางสี่แยกไฟแดง หรือสี่แยกไฟแดงแม่ต๋ำ ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย เมื่อวันที่ 16 พ.ย 66 เวลา01.51น. หลังเกิดเหตุทาง ร.ต.อ.หญิง นราวดี ถาวงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา พร้อมด้วย นิติเวชสาขาพะเยาสมาคมชุดกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา กู้ภัยพุทธญาณ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะบรรทุกกล้วย ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ยข-6256 ชม. บรรทุกกล้วยมาเต็มคันรถสภาพ ด้านหน้าพัง ใกล้กันมีรถกระบะยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว ทะเบียน กท-5405 พย.จอดอยู่พบด้านท้ายและหน้ารถเสียหาย และพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สี่ประตู ทะเบียน 7กณ2152กทม.ตกในร่องข้างถนน พบว่ามีสภาพถูกชน บริเวณด้านขวาตรงประตูคนขับยุบเข้าไป และมีคนขับเสียชีวิตติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ กู้ภัยกลางจึงได้นำเครื่องตัดถ่าง นำตัวออกมาทราบชื่อนาย พีรพัฒน์ จักรเขียว ตรวจสอบร่างกาย มีบาดแผลบริเวณใบหน้า และ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

หลังเกิดเหตุ ได้ทำการเปิดภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพะเยา ได้จับภาพตอนก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุรถยนต์ชนกัน ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทั้งขาขึ้นและขาล่อง พบว่า รถกระบะบรรทุกกล้วย ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ยข-6256 ชม.และรถกระบะยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว ทะเบียน กท-5405 พย.จอดรอไฟแดงสี่แยกแม่ต๋ำ เพื่อมุ่งหน้าไปทางจังหวัดลำปาง พอไฟเขียว รถก็เคลื่อนออกไปประมาณ10กว่าเมตรยังไม่พ้นถนนสี่แยกได้มีกระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตู วิ่งมาด้วยความเร็ว ได้เบรค และเสียหลักจนรถขวางถนนพุ่งชนท้ายรถกระบะยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว ทะเบียน กท-5405 พย.จนรถเสียหลักหมุนไปกระแทกกับหน้ารถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ยข-6256 ชม.บรรทุกกล้วยที่วิ่งคู่มาด้วยกัน และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สี่ประตู ทะเบียน 7กณ 2152กทม.ที่พุ่งชนท้ายเสียหลักหมุนตกในร่องน้ำข้างถนน และทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ในรถดังกล่าว

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา