Uncategorized

ที่ชลบุรี เกิดเหตุรถยนต์กระบะ เข้าชนรถจักรยานยนต์ ใกล้สี่แยกไฟแดง อย่างแรง ทำให้สามีภรรยาได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

ผู้ประกาศ……..ที่ชลบุรี เกิดเหตุรถยนต์กระบะ เข้าชนรถจักรยานยนต์ ใกล้สี่แยกไฟแดง อย่างแรง ทำให้สามีภรรยาได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย


เทปข่าว………พ.ต.ต.ณัฐวรรธณ์ เพลินจิตร รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณแยกคีรี ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเข้ารุดตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยชลบุรี โดยที่ไปถึงพบนายธวัชชัย รังหัน อายุ38ปี และนางศิรินารถ โยธะชัยอายุ 45 ปี สองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลในเบื้องก่อนที่ทำการส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเล็กซ์ สีบอร์น หมายเขทะเบียน กธ 6190 นครปฐม ที่มีรถจักรยานยนต์เสียคาอยู่ด้านหน้า
จาการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถจักรยานยนต์ขับมาจากโรงพยาบาลเอกชน 2 ที่ทราบว่ากำลัง มุ่งหน้ากลับบ้านที่ บ้านสวนซอย 12 พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้จอดรอไฟเขียว หลังจากนั้น นายธวัชชัยได้ออก ไม่ทันได้มองทางขวามือว่ามีรถกระบะที่ตรงมาจาก ซอยคีรีข้างบิ๊กซี ซึ่งขับมา กำลังจะพ้นไฟแดง จึงทำให้กระบะชนรถจักรยานยนต์ของนายธวัชชัยเข้าอย่างแรง จึงทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายเพื่อทราบสาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะนำผู้กระผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี