Uncategorized ข่าว นครนายก นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ตร.จับไอ้โมทย์ได้แล้วเจอ4ข้อหา.

นครนายก ตร.จับไอ้โมทย์ได้แล้วเจอ4ข้อหา.
จากกรณีมีแก๊งโจ๋เถื่อนประมาณ8-9คนมีนายปราโมทย์ จิตรสงัด อายุ31ปีเป็นหัวโจกทำร้ายร่างกายและได้ใช้อาวุธปืนขุมขู่ฉุด น.ส.เจี๊ยบ(นามสมมุติ)นศ.สาวชั้นปีที่4มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนา
ยก ขึ้นรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นมาที่บนสันเขื่อนห้วยปรือ ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายศาลที่ จ.89/2562ลงวันที่21พ.ย.62เพื่อออกล่าตัวไอ้โมทย์ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว.

ความคืบหน้าวันนี้เมื่อเวลา09.00น.(22พ.ย.62)พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก ได้กล่าวว่าสำหรับนายปราโมทย์ จิตรสงัด ผู้ก่อเหตุรายนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเป็นบุคคลอันตรายที่พึ่งจะพ้นโทษในคดีลักษณะนี้มา ส่วนการไล่ล่าคงจะต้องใช้ความระมัดระวังเพราะผู้ต้องหารายนี้มีอาวุธปืนด้วย ส่วนผลตรวจของ นศ.สาวรายนี้นั้นคงต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้งหนึ่งว่าได้ถูกข่มขืนหรือไม่ส่วน นศ.สาวนั้นยังมีทีท่าหวาดกลัวอยู่คงต้องรออีกสักระยะ.
และในเวลา15.00น.วันนี้ทาง พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.ก็ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์

จากนายสมชัย สาระโวหาร อายุ46ปีชาวบ้านบอกว่าพบเห็นนายปราโมทย์ ผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ปิกอัฟสีแดงเข้ามาจอดที่ข้างบ้านของตนซึ่งอยู่ห่างจาก ร.ร.ดาวทอง ม.9ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก เพียงแค่100เมตรแค่นั้นเอง จากนั้นทาง พ.ต.อ.กล้าหาญ ผกก.จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า20นายรีบไปยังที่ได้รับแจ้งก็ปรากฏว่าพบรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บท-4103ปราจีนบุรี จอดอยู่ส่วน
นายปราโมทย์ ผู้ต้องหานั้นนายสมชัย ผู้พบเห็นได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพอมันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามันก็ได้กระโดดหนีวิ่งเข้าพงศ์หญ้าในท้องนาโดยสวมเสื้อยืดสีฟ้า และสวมกางเกงขายาวสีดำจากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปูพรมปิดล้อมพื้นที่ทันที่โดยใช้เวลาในการค้นหาอยู่นานนับชั่วโมงจึงพบตัวนายปราโมทย์ จิตรสงัด ที่อยู่ในสภาพอิดโรยโดยหมกตัวหมอบอยู่ในพงศ์หญ้าจึงได้ช่วยกันจับกุมนำตัว
มาส่งพนักงานสอบสวนทันทีผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยได้แจ้งข้อหา4ข้อหาประกอบด้วย1.ทำร้ายร่าง
กายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ 2.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจหรือใช้กำลังประทุษร้าย3.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธติดตัวไปในเมือง และ
4.หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประกอบการอื่นใด.

https://youtu.be/PMYTEuDztlw

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานท์ เนินใหม่ นครนายก