Uncategorized

.ผู้ประกอบการขายอาหารที่ชลบุรี โวยช่วงโจรชุมยิ่งกว่ายุง เล่นคืนเดียวลักถังแก็ส 3 ถัง เป็นมูลค่ากว่า 8,000 บาท อยากให้ทางตำรวจเร่งปราบปรามจับกุม

ผู้ประกาศ………ผู้ประกอบการขายอาหารที่ชลบุรี โวยช่วงโจรชุมยิ่งกว่ายุง เล่นคืนเดียวลักถังแก็ส 3 ถัง เป็นมูลค่ากว่า 8,000 บาท อยากให้ทางตำรวจเร่งปราบปรามจับกุม
เทปข่าว………น.ส.อรอนงค์ บุญอินทร์ แม่ค้าแบรน ไก่ 5 ดาว และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นโกเด้ง อยู่ในซอยสุริยา หมู่ 1 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ชี้จุดที่มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้เข้ามาในร้าน หลังจากนั้นได้ใช้คีมเหล็กตัดโซ่ที่คล้องถังแก๊สไว้ทั้งหมด 3 ถัง ราคาประมาณ 8,000 บาท ทั้งได้ขโมยถังแก๊สไปทั้งหมดที่มีการเก็บแอบล๊อคไว้อย่างดี แต่คนร้ายก็ยังสามารถที่จะเอาไปได้ ซึ่งได้แจ้งตำรวจ สภ.เสม็ด ให้เข้ามาตรวจสอบแล้ว เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย


ทางผู้เสียหายเผยว่า ช่วงนี้ยอมรับว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนร้ายชุกชุมยิ่งกว่ายุง ออกอาละวาด มีการลักทรัพย์ในซอยนี้หลายหลังแล้ว จนทำให้ทุกคนต้องระมัดระวังกันเอง แม้กระทั่งตนได้พยายามใช้โซ่ขนาดใหญ่ล็อคด้วยแม่กุญแจแล้วก็ตาม คนร้ายยังตัดเอาไปได้ ทำให้ ตนเองก็ต้องเดือดร้อนมาก เพราะต้องหาเงินไปซื้อถังแก๊สใหม่ เลยต้องหยุดขายไป 1 วัน เลยต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งป้องกันปราบปรามสืบหารคนร้ายให้ได้โดยไว หากปล่อยไส้นานโจรจะได้ใจเข้ามาก่อเหตุให้ชาวบ้านเดือดร้อนอีก

///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี