Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวปราบยาเสพติด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

กกล.ผาเมือง สนธิกำลังตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express พบยาบ้า 500,000 เม็ด ในพื้นที่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

กกล.ผาเมือง สนธิกำลังตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express พบยาบ้า 500,000 เม็ด ในพื้นที่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 1730
กองกำลังผาเมือง โดย กองร้อยทหารมาที่ 4 หน่วยเฉพาะกิจไชยานุภาพ ได้รับการประสานจาก ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรฝาง เข้าร่วมทำการตรวจสอบพัสดุภายในบริษัทขนส่ง Flash Express สาขาฝาง ตำบลเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยตรวจพบกล่องพัสดุต้องสงสัย จำนวน 5 กล่อง ซึ่งทางผู้จัดการสาขา ได้แจ้งว่ามีชายต้องสงสัยนำกล่องพัสดุมาฝากไว้แล้วรีบออกไปทันที โดยต่อมาผู้จัดการสาขาเกรงว่าพัสดุดังกล่าวจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้โทรตามเบอร์ที่ให้ไว้เพื่อจะแจ้งขอยกเลิกส่งพัสดุดังกล่าว จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาขอตรวจค้น ยังไม่มีผู้ใดมารับพัสดุดังกล่าวคืน จึงได้ร่วมเป็นพยานในการตรวจสอบพัสดุดังกล่าว ผลการปฏิบัติ ตรวจพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 500,000 เม็ด บรรจุภายในกล่องพัสดุดังกล่าว จึงได้ตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรฝาง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวผู้ส่งพัสดุดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ทรงวุฒิ ทับทอง