ข่าวอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ รถยนต์ เสียหลัก ชน คนข้างทาง รถพลิกคว่ำ

14.40น.23ตุลาคม2566 หน่วยบรรเทาสาธารณภัยมูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรตาคลี มีอุบัติเหตุ รถยนต์ เสียหลัก ชน คนข้างทาง รถพลิกคว่ำ บริเวณถนนทวีชัย(โค้งต้นโพธิ์)บ้านโพธิ์งาม ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี หน่วยกู้ภัยตาคลี ออกตรวจสอบและช่วยเหลือเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย (มากับรถยนต์) รถกู้ชีพให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลตาคลี และอีก 1 รายเป็นชาย(ยืนตัดหญ้าข้างถนน)

ตรวจสอบแล้วไม่มีสัญญาณชีพยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อายุประมาณ 61 ปี จึงประสานร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี และแพทย์เวรโรงพยาบาลตาคลีมาร่วมตรวจและชันสูตรในที่เกิดเหตุร้อยเวรตามโสดยังมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทาเคลื่อนย้ายนำผู้เสียชีวิตส่งตรวจเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลต่อไป หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วยครับ

หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด