ข่าวศรีสะเกษ ข่าวอุบัติเหตุ

ศรีสะเกษ หนุ่มอุบลวัย 28 ปี ควบเก๋งหลับในพุ่งชนลุงเกี่ยวหญ้าข้างทางดับสลด!!

ศรีสะเกษ หนุ่มอุบลวัย 28 ปี ควบเก๋งหลับในพุ่งชนลุงเกี่ยวหญ้าข้างทางดับสลด!!

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ก.พ. 2567 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ มูลเพ็ญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พุ่งชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสาย ศรีสะเกษ – อ.ขุขันธ์ (ฝั่งขาเข้าเมือง) พื้นที่ ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชมรมกู้ชีพกู้ภัยภาพข่าวศรีสะเกษ ไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 ขฎ 5183 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างทาง มี นายบุญนาค (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาว ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับ และมี นายสุรพล (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาว ต.ค้อทอง อ.เขื่องใน จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้โดยสารนั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ใกล้กัน พบศพ นายสมบูรณ์ พวงพลอย อายุ 63 ปี ชาว ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ถูกรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายบุญนาค ได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาจาก อ.ขุขันธ์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนสี่เลน คาดว่าคนขับได้เผลอหลับใน เนื่องจากเป็นเส้นทางตรงดิ่ง เป็นระยะทางยาว จึงเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักไถลออกทางฝั่งซ้าย ซึ่งขณะนั้น มีนายสมบูรณ์ ผู้ตาย กำลังเกี่ยวหญ้าอยู่บริเวณริมทาง ถูกรถชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นและเสียชีวิตในที่สุด
อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและได้เชิญตัวผู้ขับขี่มาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุแท้จริงอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ