ข่าวอุทัยธานี ข่าวอุบัติเหตุ

อุทัยธานี หนุ่มใหญ่ควบจยย.หลุดทางโค้ง เสียหลักตกถนนหน้าไถลถนน คอหักดับคาที่

เมื่อเวลา 17.30น.วันที่ 27 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้ง ว่ามีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตคาที่หนึ่งรายอยู่บนถนนสายบ้านท่าชะอม – ตลุกดู่ กม.14 หมู่ 3 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทันทัน จ.อุทัยธานี ช่วงสะพานข้ามคลองชลประทานเข้าตลาดตลุกดู่

หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.นิรุธ พลอยศรี สารวัตรเวร สภ.ตลุกดู่ ได้ประสานงานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน และกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) ไปยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากที่ผ่านไปมาได้จอดรถยนต์ลงมาดู โดยมีญาติ ๆ ของผู้ตายได้ร่ำไห้ไปทั่วบริเวณนั้น ข้างถนนพบศพชายนอนคว่ำหน้าทราบชื่อนายพงศ์ศักดิ์ กสิกิจ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 22/4 หมู่ 4 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี สวมเสื้อคุมแขนยาวสีฟ้า สวมเสื้อในแขนสั้นสีขาว นุ้งกางเกงลายทหาร ที่เอวมีกระเป๋าคาดเอว พร้อมทรัพย์สินของผู้ตาย สภาพศพคอหัก ที่เบ้าตาขวามีรองลอยฟกช้ำ ใกล้ผู้ตายพบรถจักรยานยนต์ สีเขียว ทะเบียน 1 ก จ 1980 อุทัยธานี ของผู้ตายนอนพลิกตะแครงในสภาพที่พักเท้ามีหญ้าติดเต็ม

หลังจากนั้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางโค้ง ซึ่งเบื้องตนคาดว่าผู้ตายนั้นคงจะขับ จยย.มาด้วยความเร็ว พอหลุดโค้งทำให้รถเสียหลัก หน้ารถคงสะบัดทำให้เสียหลักตกลงข้างถนน หน้าผู้ตายคว่ำลงกับพื้นขอบถนนไถลไป 10 เมตร จนคอหักและใบหน้าขอบตาด้านขวาบวมเปล่งทำให้เสียชีวิตคาที่

จากการสอบทราบถามนางรัตนา เรืองเขตรกรณ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายว่า ผู้ตายนั้นมีธุรกิจ เกี่ยว กับรถเกี่ยวข้าว มี 2 คัน และวันนี้ ผู้ตายได้ขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปที่บ้านตนเองที่หมู่บ้านวังเตย หลังจากนั้นผู้ตายกลับมาตอนไหนตนเองก็ไม่ทราบ โดยกลับมาจะไปนา เพื่อไปฉีดยาข้าว ส่วนผู้ตายมีโรคประจำคือโรคไขมัน และโรคซึมเศร้า

สำเนา ทองศรี รายงาน