Reporter&Thai Army

พ.อ.วีรยุทธ กวยะปาณิก รอง ผอ.รมน.จังหวัด ก.พ.(ท.) ได้รับเชิญจากสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดกิจกรรมอบรมความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “ศาสตร์พระราชา ,ปลูกจิตสำนึกรักแผ่นดิน ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์,

เมื่อ 240900 ม.ค. 62 กอ.รมน.จังหวัด ก.พ. โดย พ.อ.วีรยุทธ กวยะปาณิก รอง ผอ.รมน.จังหวัด ก.พ.(ท.) ได้รับเชิญจากสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดกิจกรรมอบรมความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อเรื่อง “ศาสตร์พระราชา ,ปลูกจิตสำนึกรักแผ่นดิน ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์,ผลงานของรัฐบาลที่มีต่อประชาชนและผลการปฏิบัติของกอ.รมน.จังหวัดก.พ.
ด้วยสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดกิจกรรมอบรมความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษกับผู้ถูกคุมประพฤติที่อยู่ในความดูแลของสำนักงานคุมประพฤติฯ โดยมีวัตถุประสงค์

1.เพื่อแก้ไขฟื้นฟูผู้ถูกคุมความประพฤติในความผิดต่อ พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ
2.เพื่อให้ได้รู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด รวมถึงได้มีทักษะในการดูแลตนเอง สามารถปรับเปลี่ยนทัศนคติ,
พฤติกรรมให้เป็นที่ยอมรับของสังคมและไม่กลับไปกระทำผิดซ้ำอีก
โดยมีผู้ถูกคุมความประพฤติในความผิดต่อ พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 50 คน ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงาน สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดกำแพงเพชร ต.หนองปลิง อ.เมือง จว.ก.พ.
ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหตุการณ์ปกติ