Uncategorized

.ที่ชลบุรี สาววัย 38 ปี เข้าแจ้งความถูกฉ้อโกงทรัพย์ที่มีการสั่งซื้อในโลกอินเตอร์เน๊ตแล้วไม่ได้รับสินค้า

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี สาววัย 38 ปี เข้าแจ้งความถูกฉ้อโกงทรัพย์ที่มีการสั่งซื้อในโลกอินเตอร์เน๊ตแล้วไม่ได้รับสินค้า ผู้กำกับการ สภ.เสม็ดฝากเตือนควรระมัดระวังของถูกของฟรีไม่มีในโลก

 

เทปข่าว………..ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางสาวรัชนีกร คงธุรวิทยา อายุ 38 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ให้ดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์กับนายมานพ แก้วคำ ที่ตนได้ทำการสั่งสินค้าเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 6 หลังจากที่มีการโอนเงินไปแล้วจำนวน 3,500 บาท แต่กลับพบว่าไม่มีการส่งสินค้ามาแต่อย่างไร โดยที่เบื้องต้นจะให้ทาง

 

ตำรวจรวบรวมหลักฐานและทำการออกหมายเรียกมาสอบสวน หากไม่มาตามที่กำหนด ก็จะออกหมายจับทันทีผู้เสียหายเผย ได้มีการเข้าไปสั่งซื้อในเฟสบุ๊ก เพราะเห็นว่าโทรศัพท์ไอโฟน 6 ตกรุ่นแล้ว เลยราคาไม่แพง จึงมีการโอนเงินไปผ่านทางบัญชีธนาคารกสิกรไทย หลังจากรู้ไม่มีการส่งของมาจึงได้เข้าแจ้งความเพื่ออายัดบัญชี
ด้านพ.ต.อ.จักพันธ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด ฝากเตือนไปถึงประชาชนให้ระมัดระวังกับการสั่งซื้อของทางอินเตอร์เน๊ตหรือออนไลน์ เนื่องจากของถูกของฟรีไม่มีในโลก เหมือนกับผู้เสียหายรายนี้สั่งซื้อโทรศัพท์ที่ราคาถูกเกินความเป็นจริง ซึ่งอาจมีการขโมยมาก็ได้ หากตำรวจตรวจสอบพบเจอ ก็จะโดนในข้อหารับซื้อของโจรไปด้วย ///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 082716399 ผู้สื่อข่าวชลบุรี