Reporter&Thai Army

ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีในพื้นทึ่ฯ ว่านายณัฐพล ธรรมจะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 445 ม.9 ต.หงส์หิน อ.จุน จว.พ.ย. มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ฯ

เมื่อ 23 ส.ค.61, 1430 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) และ ชป.รส. (สห.ร.7) จัดกำลังพล ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง อ.บ้านโฮ่ง และ สภ.บ้านโฮ่ง หลังจากได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีในพื้นทึ่ฯ ว่านายณัฐพล ธรรมจะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 445 ม.9 ต.หงส์หิน อ.จุน จว.พ.ย. มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ฯ โดยใช้บ้านเลขที่ 35 ม.16 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. เป็นสถานที่ซุกซ่อนและจำหน่ายยาเสพติด จึงได้วางแผนและสนธิกำลังเข้าทำการจับกุมฯ ผลการปฎิบัติฯ สามารถจับกุมตัวนายณัฐพลฯ พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 2 เม็ด ห่อหุ้มถุงพลาสติกใส และเงินสด จำนวน 300.- บาท วางอยู่บนโต๊ะหินอ่อน และยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 1 เม็ด บรรจุอยู่ในกล่องไม้ขีดไฟ
รวมยาบ้า จำนวน 3 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ TRUE สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งอยู่ในความครอบครองของนายณัฐพลฯ
และได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของนายณัฐพลฯ ปรากฎให้ผลเป็นบวก พบสารเสพติด โดยนายณัฐพลฯได้ยอมรับว่าได้จำหน่ายยาบ้าและเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้จริง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้กับ พงส.สภ.บ้านโฮ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป