Uncategorized

ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าหนักทุกวันสุดท้ายนอนตายคาห้องนอน

ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าหนักทุกวันสุดท้ายนอนตายคาห้องนอน
วันที่ 24 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.อำพล วันดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้าน ใกล้เคียงวัดเทพพิทักษ์บุญญาราม หมู่ 13 ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากที่ได้ประสานแพทย์จากโรงพยาบาลบ้านสร้างเพื่อร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 13 ตำบลบางยาง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ลักษณะเป็นบ้านปูนยกพื้นสูง ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณพื้นห้องนอนข้างเตียงพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าใส่เสื้อยืดโปโลสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีเทา เมื่อแพทย์เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้ชันสูตร พบว่าผู้ตายได้มีอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือด ถ่ายอุจจาระเป็นสีดำเปรอะเปื้อนกางเกง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายโยธิน สืบแก้วอุทัย อายุ 50 ปี บ้านเลขที่เดียวกันกับที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เข้ามาพบศพทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้ามาหาผู้ตายที่บ้านเพื่อเอากล้วยมาฝาก แต่เมื่อร้องเรียกแล้วไม่มีเสียงตอบ จึงได้ไปตามเพื่อนอีกคนมาช่วยดู ผู้ตายไม่ได้ปิดประตูบ้านไว้จึงพากันเดินขึ้นไปดูก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อนบ้านยังได้กล่าวอีกว่า ปกติผู้ตายจะอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้าทุกวันอยู่แล้ว มีนิสัยใจกว้างกับเพื่อนฝูง จึงมักจะมีเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้านผู้ตายอยู่เป็นประจำ จนผู้ตายมีอาการป่วยเป็นความดันสูงอยู่บ่อยครั้งจนต้องพาไปส่งโรงพยาบาลมาแล้ว และในวันนี้ก็คาดว่าช่วงที่มีอาการความดันขึ้นมาอีก แต่ในช่วงที่เกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่ด้วย จึงทำให้อาเจียนออกมาเป็นเลือด และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งต่อมาญาติผู้ตายได้เดินทางมาดู และไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

////////////////////////
ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี