Uncategorized

ผอ.โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม ควง สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียงเชียงคำ จัดงาน เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ลั่น..! จัดใหญ่ฉลองปีใหม่2562

ผอ.โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม ควง สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียงเชียงคำ จัดงาน เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ลั่น..! จัดใหญ่ฉลองปีใหม่2562

เมื่อเวลา 10.30น. โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเชียงคำวิทยา จัดงานแถลงข่าว การจัดงานเชียงคำวิทยา เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 โดยมีนายวรวิทย์ บูรณศิริ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา , นายมานะ พิริยพัฒนา ผู้อำนวยการโรงเรียนเชียงคำวิทยา , นายธวัชรชัย ใจดี สมาชิกสภาจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยข้าราชการทุกภาคส่วน ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

 

โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งใหญ่สุดในเชียงคำที่จะจัดขึ้นซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ นักเรียนเยาวชนและประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ซึ่งรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบให้กับโรงเรียนเชียงคำวิทยาคม เพื่อสมทบทุนสร้างลู่วิ่งยาง สนามกรีฑามาตรฐานภายในโรงเรียนเชียงคำวิทยาคม เพื่อเป็นสถานที่ออกกำลังกายของประชาชนและเยาวชนในอำเภอเชียงคำและใกล้เคียง ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเชียงคำวิทยาคม พร้อมด้วย โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม โดยได้รับการสนับสนุนหลัก จากสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเชียงคำวิทยาคม รวมถึงหน่วยงานอื่นๆทั้งภาครัฐและเอกชนรวมถึงผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัดพะเยา ที่ร่วมกันจัดงาน

 

ซึ่งการวิ่งมินิมาราธอนในครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ประเภท คืน 1. วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม. 2 เดิน-วิ่งFUNRUN 4 กม. และ 3. เดิน-วิ่งการกุศล VIP 2 กม.
ซึ่งผู้สมัครทุกคนจะได้รับเสื้อคนละ 1 ตัว สำหรับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกระยะทางจะได้รับเหรียญที่ระลึกหลังเข้าเส้นชัยทุกคน. ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามตรงได้ที่ โทร. 099-9348377 ครูพชร (ผู้ประสานงาน)

 

ภาพ/ข่าว โดย : ปัญญา เพชรแก้ว / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พะเยา