Uncategorized

บุรีรัมย์ ลูกสาวเหยื่อไอ้หื่น วอนจับโจรทุ่งนาจะข่มขืนแม่มาลงโทษหวั่นทำซ้ำอีก

บุรีรัมย์ ลูกสาวเหยื่อไอ้หื่น วอนจับโจรทุ่งนาจะข่มขืนแม่มาลงโทษหวั่นทำซ้ำอีก

หญิง 47 ปีที่ถูกโจรทุ่งนา พยายามข่มขืนขณะไปขุดปูกลางทุ่ง ยังอาการสาหัส นิ้วหัก เย็บกว่า 10 เข็มและรอยช้ำทั้งร่าง รักษาตัวในโรงพยาบาล ขณะลูกสาวคนร้ายโหดหวังเอาชีวิตแม่ วอนตำรวจตามจับตัวมาลงโทษ หวั่นไปทำซ้ำอีก

 

วันที่ 24 ธ.ค./น.ส.ศิริวิภา จีนประโคน อายุ 20 ปี ลูกสาวนางเตือน ประทุมทอง อายุ 47 ปี ที่ถูกชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกไอ้โม่ง เดินมาทำร้ายแล้วพยายามข่มขืนกลางทุ่งนา ได้ออกมาเล่าว่า

ตอนนี้แม่อาการยังสาหัส แต่พูดคุยรู้เรื่อง สภาพทั่วไปถูกไม้ตีท้ายทอยมีรอยเขียวช้ำ ถูกไม้ตีที่ศีรษะแตกเย็บ 6 เข็ม แขนขวาถูกมีดกรีดเย็บ 4 เข็ม และนิ้วชี้ขวาหัก หมอต้องดามเหล็กไว้

 

ซึ่งจากการพูดคุยกับแม่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แม่เล่าว่า ขณะแม่กำลังขุดหาปูอยู่นั้น จู่ๆได้มีชายสวมหมวกไอ้โม่ง พุ่งเข้ามาล็อคตัวไว้แล้วขอเงิน แต่แม่ไม่มีให้ คนร้ายจึงจะพยายามข่มขืน แม่ต่อสู้พร้อมกับพยายามดึงหมวกไอ้โม่งออก เพราะคิดว่าคนร้ายไม่น่าจะเป็นคนมาจากที่อื่น แต่ดึงได้ครึ่งเดียว

จากนั้นคนร้ายได้คร่อมร่างพยายามจะข่มขืน แม่จึงขัดขืนและต่อสู้กัน จึงใช้มือบีบอัณฑะ ได้ 2 ครั้ง คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงลุกขึ้นแล้วใช้ด้ามเสียมของแม่ ตีเข้าลำตัว ศีรษะ และท้ายทอย จนแม่หมดสติไป กระทั่งตื่นมาประคองตัวเดินมาพบคนขับรถแบ็คโฮมาช่วยเหลือ

ตอนนี้สภาพจิตใจแม่ไม่ดี เพราะยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่คาดคิดว่าจะมีคนมาทำร้ายถึงทุ่งนา ทั้งที่เป็นบ้านของตัวเองและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตั้งแต่อดีต
จึงอยากจะวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะอยู่ไม่ไกล เพราะใช้หมวกอีโม่งปิดบังใบหน้าป้องกันคนรู้จัก และไม่อยากจะให้คนร้ายไปก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

อย่างไรก็ตามเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจกำลังแกะรอยหาคนร้ายตามหมู่บ้านใกล้เคียง และบุคคลต้องสงสัย ทั้งนี้จะต้องทำการสอบผู้บาดเจ็บถึงลักษณะท่าทางและเสียงของคนร้ายมาประกอบในสำนวน เพราะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. บุรีรัมย์