ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ เจอแล้วมือส่งยาให้ พตท เผยส่งวันเดียว 6 กล่องเป็นยาเสพติดทั้งหมด

บุรีรัมย์ เจอแล้วมือส่งยาให้ พตท เผยส่งวันเดียว 6 กล่องเป็นยาเสพติดทั้งหมด

ตำรวจสตึก บุรีรัมย์ ตามบุคคลในกล้องวงจรปิด มือส่งยาเสพติดให้ พ.ต.ท.ที่ จ.นครสวรรค์ หลังทราบมาส่งที่ไปรษณีย์ อ.สตึก เผยส่งครั้งเดียว 6 กล่องที่ไปรษณีย์สตึก ตำรวจยังไม่เปิดเผยรอการขยายผล

 

 

วันที่ 24 มิ.ย.จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 บุกจับกุมมารดา นายตำรวจยศ “พันตำรวจโท” ขณะรับพัสดุไปรษณีย์ซึ่งถูกส่งจากต้นทางในภาคอีสาน ระบุชื่อผู้รับคือลูกชาย นายพิเชษฐ เสาแบน หรือ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน สว.กก.2 บก.ทท. โดยพบยาไอซ์ 50 กรัม และยาอี กว่า 50 เม็ดอยู่ในกล่อง ขณะที่ สารวัตรแย้ ลูกชายระบุถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด เนื่องจากได้กวาดล้างจับกุมนักค้ายาในพื้นที่มาตลอด
ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนส่งพัสดุ คือนายพนมทวน แซ่หวาง อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่เลขที่ 769 หมู่ 1 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ มาส่งพัสดุแบบ EMS ที่ไปรษณีย์ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.20 น.ที่ผ่านมา 

ตำรวจบุรีรัมย์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีสตึก พบว่าคนส่งขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่ไปรษณีย์ เป็นพัสดุหลายกล่อง แต่ตำรวจยังไม่สามารถให้ข้อมูลในเชิงลึกได้ เนื่องจากต้องทำการสืบสฟวนหาข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้
โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนส่งพัสดุ ที่เลือกเอา อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นจุดส่งพัสดุ คาดว่าคดีนี้จะมีความลึกลับซับซ้อนมากกว่าที่คิด

https://youtu.be/UBd7DCxTlDc

//////////////////
ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์
คิวภาพ//กล้องวงจรปิดในไปรษณีย์//สำเนาบัตรประชาชนคนส่ง//ภาพในไปรษณีย์