Reporter&Thai Army

” หนาวแล้วนะ ” เสธ.ทภ.3 รับมอบผ้าห่ม จาก ไทยเบฟเวอเรจ กว่า 3,000 ผืน ส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ประสบภัยหนาว….

” หนาวแล้วนะ ” เสธ.ทภ.3 รับมอบผ้าห่ม จาก ไทยเบฟเวอเรจ กว่า 3,000 ผืน ส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ประสบภัยหนาว….

พลตรี จรัส ปัญญาดี เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 3 รับมอบผ้าห่มกันหนาวจาก คุณธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการพัฒนาชุมชน บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ณ บริเวณห้องโถง หน้าห้องรับรอง 2 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561

ด้วยบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการพัฒนาชุมชน บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะนำผ้าห่มกันหนาวมามอบให้กองทัพภาคที่ 3
จำนวน 3,000 ผืน เพื่อสนับสนุนกองทัพภาคที่ 3 ในการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบสภาพอากาศหนาวเย็นในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกองทัพภาคที่ 3 ซึ่งประเทศไทยได้เข้าสู่ฤดูหนาวส่งผลให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณภาคเหนือ ได้รับผลกระทบจากสภาวะอากาศหนาวเย็นโดยเฉพาะประชาชนที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดาร ตามบริเวณเทือกเขาและหมู่บ้านชายแดน ซึ่งส่วนใหญ่ประสบปัญหาขาดแคลนเครื่องห่มกันหนาวเป็นจำนวนมาก ตามนโยบายรัฐบาลได้ให้กองทัพบกดูแลความเดือดร้อนของประชาชนในทุกด้าน โดยให้ความช่วยเหลือในทันที หากเกิดภัยหรือความเดือดร้อน โดยไม่รอให้ขยายวงกว้าง รวมทั้งการป้องกันการเกิดภัยทุกชนิดด้วย จากนโยบายดังกล่าว กองทัพภาคที่ 3 จะได้ดำเนินการ นำผ้าห่มกันหนาวที่ได้รับมอบไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่ที่ห่างไกลและมีความจำเป็นมากที่สุดก่อน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศหนาวเย็นในช่วงนี้ได้ทันท่วงทีและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจต่อไป