Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิป) ผบ.ฉก.ม.2 แถลงข่าวจับกุมยาบ้า 2 แสนเม็ด ผู้ต้อง 1 ราย ด้านชายแดนแม่สาย

(คลิป) ผบ.ฉก.ม.2 แถลงข่าวจับกุมยาบ้า 2 แสนเม็ด ผู้ต้อง 1 ราย ด้านชายแดนแม่สาย/////////////////////////////////////////////////////////
วันนี้ 26 ม.ค.62 เวลา 11.00 น. พ.อ.ชาตรี สงวนธรรม ผบ.ฉก.ม.2 กองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมยาบ้า 2 แสนเม็ด ได้ผู้ต้องหา 1 ราย
สืบเนื่องเมื่อวันที่ 25 ม.ค.62 เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการได้ออกทำการลาดตระเวนตามแนวตะเข็บชายแดน บริเวณเขต บ.ป่าแดง ม.5 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในขณะนั้นได้พบชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธอยู่ในป่าข้าวโพดของชาวบ้าน จึงได้แสดงตัวเพื่อขออนุญาตตรวจค้นชายต้องสงสัยคนดังกล่าว ภายหลังการตรวจค้นพบล้อรถยาง 1 เส้น น้ำหนักผิดปกติ อยู่ใกล้ๆตัวของชายต้องสงสัย จึงได้นำล้อยางรถมาตรวจสอบพิสูจน์ทราบ พบในล้อยางรถแอบซุกซ่อนยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายหวาก ไม่มีนามสกุล (อาศัยอยู่ที่บ้านดินดำ ประเทศเมียนมา)ผู้ต้องหาพร้อมของกลางมายัง กองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 แม่สาย และรอการแถลงข่าวและส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาบ้า 2 แสนเม็ด ให้กับทาง สภ.เกาะช้าง เพื่อดำเนินคดีขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการยาเสพติดที่จับได้ในครั้งนี้

////////////////////////////////////
มอเตอร์ไซค์ฮ้าง – ข่าวแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////// รายงาน ///////////

https://youtu.be/sKTjPAgY4X8