Reporter&Thai Army

พ.ท.สมบูรณ์ หลวงไชยคำ หน.ชป.ร้อย รส.ที่๑ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ต.ก.(อ.สามเงา) ร่วมกับ นายณรงค์ เขียวขำ ปลัดอำเภอสามเงา,สำนักงาน ทสจ.ตาก จนท.ตำรวจ สภ.สามเงา จนท.ป่าไม้ กำนันในพื้นที่ พร้อมด้วยเครือข่ายแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันตำบลย่านรี

วันที่ ๑๓ ก.พ.๖๒ เวลา ๐๙.๐๐น.
พ.ท.สมบูรณ์ หลวงไชยคำ หน.ชป.ร้อย รส.ที่๑ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ต.ก.(อ.สามเงา) ร่วมกับ นายณรงค์ เขียวขำ ปลัดอำเภอสามเงา,สำนักงาน ทสจ.ตาก จนท.ตำรวจ สภ.สามเงา จนท.ป่าไม้ กำนันในพื้นที่ พร้อมด้วยเครือข่ายแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันตำบลย่านรี อำเภอสามเงา จังหวัดตาก จำนวน ๕๓ คน
-ดำเนินการประชุมเชิงปฎิบัติการเครือข่าย คปป. เฝ้าระวังป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันจังหวัตตาก ในท้องที่ตำบลย่านรี อำเภอสามเงา จังหวัดตาก เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น
-เพื่อทำความเข้าใจกับผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น รับทราบนโยบายให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อการแก้ไขปัญหาไฟป่าในพื้นที่ตำบลยกกระบัตร และขอความร่วมมือในช่วง ๖๐ วันอันตราย
-ให้กำชับและลาดตะเวนพื้นที่ ในช่วงสถานการณ์ไฟป่าหมอกควันวิกฤต รวมทั้งขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ทราบถึงวิธีการป้องกันตนเองเมื่อเกิดวิกฤตหมอกควัน ผลการปฏิบัติเรียบร้อย