Uncategorized

ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้มีที่มีจิตศรัทธาจะบริจาครถตู้สภาพทีใช้ได้ให้แก่เด็กๆนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองแหย่ง ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้มีที่มีจิตศรัทธาจะบริจาครถตู้สภาพทีใช้ได้ให้แก่เด็กๆนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองแหย่ง ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

////////////////////////////////////
โดยทางทีมข่าวแม่สายนิวส์ออนไลน์ ทีมข่าวเบาะแสภาคเหนือ ได้รับเรื่องขอให้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใจบุญทราบว่า ทางโรงเรียนบ้านหนองแหย่ง ม.7 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3 ที่เป็นโรงรียนขนาดเล็กมีนักเรียนทั้งหมดจำนวน 53 คน และข้าราชการครูและบุคลากรจำนวน 7 คน ในปัจจุบันมีนักเรียนกลุ่มชาติพันธ์ ชนเผ่า จากหมู่บ้านปางพระราชทาน สี่พันไร่ จาก อ.แม่ฟ้าหลวงเข้ามาเรียนร่วมอยู่ 30 คน ชึ่งการเดินทางมาถึงโรงเรียนเป็นระยะทางกว่า 8-9 กิโลเมตร ด้วยความลำบาก ทางด้านนายก๋องคำ จันทาพูน ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 บ.หนองแหย่ง และนางโสภา สมบูรณ์ ครูชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองแหย่ง ได้ทำเรื่องขอประชาสัมพันธ์มาทางทีมข่าว ถึงท่านผู้ใจบุญและมีจิตศรัทธาบริจาค รถตู้เก่า ทีขับใช้งานได้ตามปกติและความเหมาะสมควร เพื่อที่จะได้ใช้รับส่งนักเรียนเวลามาเรียนละเวลากลับบ้านได้สดวกยิ่งขึ้น โดยทางบ้านของเด็กนักเรียนทั้ง 30 คน ผู้ปกครองมีฐานะยากจน ทางโรงเรียนและทีมข่าวขอขอบคุณท่านใจบุญไว้ล่วงหน้า ณ โอกาสนี้คับ (ติดต่อพ่อหลวงก๋องคำ เบอร์โทร-089-7592900) (เบอร์ ผอ.โรงเรียนบ้านหนองแหย่ง 086-1162781)

////////////////////////////////////////////////////
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ /////// รายงาน ///////////