Uncategorized

เอไอเอส ภาคตะวันออก จัดกิจกรรม อุ่นใจอาสา เราทำความดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา

เอไอเอส ภาคตะวันออก จัดกิจกรรม อุ่นใจอาสา เราทำความดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ
เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา

26 กรกฎาคม 2562 : เอไอเอส นำโดย นายคทาวุธ สุวรรณฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล พร้อมด้วยพนักงานส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก
ร่วมมือร่วมใจกัน จัดกิจกรรม อุ่นใจอาสา เราทำความดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ทางสภากาชาด ได้นำโลหิตที่ได้จากการบริจาคไปใช้ประโยชน์กับคนไข้ที่ต้องการต่อไป

 

ด้านนายคทาวุธกล่าวว่า “โดยปกติผมได้บริจาคเลือดเป็นประจำอยู่แล้ว โดยเฉลี่ยทุก 3 เดือน เพราะเลือด 1 ถุง ที่บริจาคนั้น สามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากถึง 3 คน ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ และนอกจากการบริจาคโลหิตครั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระวชริเกล้าเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา แล้ว ยังเป็นการปลูกฝังให้พนักงาน ได้รู้ซึ้งถึงพลังแห่งการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน มีความเสียสละ และได้ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย” คทาวุธ กล่าว

ทั้งนี้ก่อนกลับนายคทาวุธได้เป็นตัวแทนของพนักงานเอไอเอสภาคตะวันออก ร่วมลงนามถวายพระพร เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี