Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ จังหวัดร้อยเอ็ด (กรอ.จังหวัด) ครั้งที่ 9/2562

วันนี้ (26 กันยายน 2562) เวลา 13.30 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ จังหวัดร้อยเอ็ด (กรอ.จังหวัด) ครั้งที่ 9/2562 ณ ห้องประชุมพระเวสสันดร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนายสนอง ดลประสิทธิ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด และคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง

ที่ประชุม กรอ.จังหวัดร้อยเอ็ดได้รับทราบข้อมูลด้านเศรษฐกิจภายในจังหวัดร้อยเอ็ด ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 ความเคลื่อนไหวของดัชนีราคาผู้บริโภคจังหวัดร้อยเอ็ด เดือนสิงหาคม 2562 ทิศทางและโอกาสการพัฒนาที่สะท้อนจากตัวเลขด้านเศรษฐกิจในจังหวัดร้อยเอ็ด โครงการก่อสร้างถนนวงแหวนรอบในบริเวณสามแยกโรงพยาบาลจุรีเวชถึงสี่แยกท่านคร และการติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณบึงพลาญชัย

ในการนี้ที่ประชุมได้พิจารณาปัญหาการจราจรช่วงเวลาเร่งด่วนในตัวเมืองร้อยเอ็ด และแนวทางการป้องกันและดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัด และแนวทางการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมสำหรับผู้ประกอบกิจการค้าในจังหวัดร้อยเอ็ด

/////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม :: ผู้สื่อข่าว
ประจำจังหวัดร้อยเอ็ดรายงาน