Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

องคมนตรีร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวจังหวัดสุโขทัย

องคมนตรีร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวจังหวัดสุโขทัย

วันนี้ (26 ธ.ค.61) เวลา 08.45 น. ที่ศาลาการเปรียญวัดปากคะยาง ตำบลบ้านแก่ง อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โปรดเกล้าฯ ให้ พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอศรีสัชนาลัย จำนวน 1,000 ชุด และเยี่ยมเยียนให้กำลังใจแก่ราษฎรผู้ประสบภัยหนาว ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่อำเภอศรีสัชนาลัย จำนวน 3 ราย พร้อมเชิญพระราชกระแสรับสั่งของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการเชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ราษฎรผู้ประสบภัยหนาว โดยมี นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นำข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และราษฎรชาวจังหวัดสุโขทัยให้การต้อนรับ

จากนั้นเวลา 10.50 น. พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ราษฎร ผู้ประสบภัยหนาวในเขตพื้นที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม ณ หอประชุมโรงเรียนทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ จำนวน 1,000 ชุด และเยี่ยมเยียนให้กำลังใจแก่ราษฎรผู้ประสบภัยหนาว ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม จำนวน 3 ราย พร้อมเชิญพระราชกระแสรับสั่งของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการเชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ราษฎรผู้ประสบภัยหนาว

วิชัย สิทธิพันธ์ / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุโขทัย 055612286